laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MU quyết tâm chi lương khủng để lôi kéo Muller

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 645

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Manchester United đành dồn trọng tâm tặng Thomas Muller sau khi vồ hụt. Theo tiết lộ từ Metro , phía Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho tiền đạo người Đức mức lương 1 triệu bảng/tháng nếu anh đồng ý tham gia sân Old Trafford.

    [​IMG]
    Chân sút của Bayern Münchnich đang hướng về sân Old Trafford.

    2 ngày trở lại đây , Quỷ đỏ đã liên tiếp đón tin buồn từ thương vụ Pedro. Theo đó , trung phong người Tây Ban Nha quyết định rời Barcelona , nhưng không phải đến Manchester United , mà đi theo tiếng gọi của huấn luyện viên Jose Mourinho và câu lạc bộ Chelsea .

    thất bại cay đắng trong vụ cầu thủ người Tây Ban Nha khiến chuyên gia người Hà Lan rất thất vọng , nhất là khi hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục gặp nhiều vấn đề. Ở 3 trận gần nhất , mũi nhọn Wayne Rooney đều thi đấu rất mờ nhạt , trong lúc Javier Hernandez chưa thể trở lại là chính mình. Nhà cầm quân người Hà Lan đã dành nhiều sự lạc quan cho thương vụ Pedro , nhưng giờ đành nhìn Chelsea cướp mất.

    Theo tiết lậu từ Metro , nhà cầm quân người Hà Lan và Phó chú tâm Ed Woodward đã quyết định trở lại thương vụ Thomas Muller. Một mặt , Van Gaal liên tục gửi những lời mời chào tới trò cũ , mặt khác Ed Woodward thúc đẩy liên tưởng với Bayern Munich và người đại diện của Muller. Về bình diện Bayern Munich , vị Phó chủ toạ của Manchester United gặp phải thái độ hoài nghi cứng rắn khi những người đứng đầu “Hùm xám” tuyên bố không muốn bán Muller với bất kể giá nào và chẳng hề ngoảnh lại tới yêu cầu 60 bảng mà Manchester United đưa ra. Nhưng về bình diện cá nhân chủ nghĩa , ông lại đón những hỉ tín thực sự.

    Cụ thể , chân sút người Đức vừa bày tỏ thái độ hoài nghi bất mãn với huấn luyện viên Pep Guardiola vì nhiều lần bị xếp đá ở hàng tiền vệ , đồng thời bắt đầu xem xét tới ý định ra đi. Quan yếu hơn cả , tiền đạo 25 tuổi này thật sự bị hấp dẫn với mức lương mà Quỷ đỏ đề nghị. Nó lên tới 1 triệu bảng/tháng , tức 250.000 bảng/tuần. Tức là nếu cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó , Muller sẽ nhận lương cao thứ 3 tại Old Trafford , chỉ kém mỗi Wayne Rooney ( 300.000 bảng/tuần ) và đồng đội hàn thử biểu Bastian Schweinsteiger ( 275.000 bảng/tuần ).
    Xem thêm tin bóng đá tại bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!