laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua áo thun thể thao 2021

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi pqmseo, 13/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè nóng bức sẽ khiến cho việc tập thể thao đôi lúc sẽ gặp khó khăn hơn. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn những người bạn đồng hành thật hợp lý cho bản thân vào những ngày khí trời oi bức. Lựa chọn quần áo thể thao mùa hè chưa bao giờ là một việc dễ dàng, nhất là đối với các bạn nam. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn đọc những lưu ý khi mua áo thun thể thao nam mùa hè một cách hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Độ thấm hút của trang phục thật tốt.

    Cotton chính là chất liệu hàng đầu trong việc lựa chọn trang phục thể thao cho nam. Cotton là một loại vải thở, khi mặc sẽ lưu thông không khí giúp cho mồ hôi bốc hơi rất nhanh, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi khó chịu như một số loại quần áo thông thường. Sự mềm mịn của cotton mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Ngoài cotton thì bạn cũng có thể để mắt đến vải dri-fit, loại vải pha giữa cotton và polyester, loại vải này được thiết kế để mồ hôi trượt trên bề mặt vải và bốc hơi một cách nhanh chóng hơn.

    Trang phục thể thao nam phù hợp với những môn thể thao khác nhau.

    Khi lựa chọn trang phục cho các môn thể thao, các bạn nam chúng ta cần lưu ý phân chia các môn thể thao thành hai nhóm: vận động nhiều và vận động ít. Với những môn vận động nhiều, chúng ta có thể nhắc tới như gym, cầu lông, tennis, chạy bộ, bạn cần phải lựa chọn các trang phục thoải mái, thấm mồ hôi tốt, không quá sáng màu,... để giúp bạn có thể luyện tập một cách thoải mái và tránh ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

    Trang phục đúng kích thước cơ thể.

    Các bạn nên lưu ý rằng, hãy lựa chọn những trang phục thể thao vừa đúng size, phù hợp với cơ thể sẽ giúp các các bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

    Đừng chọn những bộ quần áo thể thao quá rộng thùng thình hay chật khít cơ thể, hoặc có quá nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết như khăn đeo tay, đeo gối, turban, chúng không chỉ ảnh hưởng đế hiệu quả luyện tập mà đôi khi còn khiến bạn một phen ngượng ngùng dở khóc dở cười như áo mắc vào máy tập, trang phục vướng víu.
    [​IMG]
    Đừng bỏ qua áo khoác thể thao.

    Bạn đã trang bị cho mình tất tần tật trang phục thể thao, từ quần áo đến vớ giày. Tuy nhiên, vẫn còn một điều đáng lưu ý ở đây nữa chính là áo khoác thể thao, một vật dụng thực sự cần thiết dù bạn có chơi một thể thao nào đi nữa.

    Áo khoác thể thao cần phải được làm từ những chất liệu mỏng, nhẹ và có khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi để bạn có thể mặc trang phục này trước, trong và sau khi tập luyện. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, nhưng thông dụng nhất vẫn là kiểu áo gió và áo nỉ có mũ (hoodie) , mang lại sự hỏe khoắn cho người mặc.

    Chú ý về độ co giãn của trang phục.

    Lưu ý này vẫn thiên về quần thể thao, các bạn nên lựa chọn cho mình những trang phục có độ co giãn tốt, để không gặp sự cố khó đỡ khi tập thể thao và dễ dàng hơn trong quá trình vận động. Chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng các đối tác để cùng nhau phát triển, cùng nhau cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại blueoceanuniform.vn để hiểu rõ hơn nhé!
     
Chủ đề tương tự: thun thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng May Chuyên Sản Xuất Áo Thun In – Thuê Theo Yêu Cầu Ở HCM 9/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Ứng dụng dây thun như thế nào? 21/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Lựa Chọn In Thêu Khi May Áo Thun Cao Cấp 23/2/21
Thời Trang - Phụ kiện Mặc quần áo ít lớp nhất có thể và đồng phục áo thun 1/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Những đôi giầy chất lượng và uy tín cộng thêm công sở áo thun 10/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!