laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua bán căn hộ chung cư Bình Dương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Homesolution, 15/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    Homesolution New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bình Dương là một tỉnh ở đông nam bộ Việt Nam. Tỉnh lỵ của Bình Dương là thành phố Thủ Dầu Một, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km trên Quốc lộ 13, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.Đây là 1 trong những khu vực kinh tế trọngđiểm lại khu vực miềnđông nam bộ với nhiều tuyếnđường huyết mạch vận tảihàng hóa thuận tiện cho nhu câuđi lại các hoạtđộng sản xuất... đi cùng với đó là các nhu cầu về việc làm tại khu vực Bình Dương cũng rất cao đi theo cả những nh cầu về nhà ở khi các khu công nghiệp sản xuất đã phát triển trên diện rộng. Nếu bạn là người đầu tư đây cũng có thể nó là một viên ngọc quý đang dần hoàn thiện mình trong tương lai thị trường bất động sản tại khu vực Bình Dương các huyện lân cận cũng sẽ tăng giá nếu sở hữu các vị trí BDS.[​IMG]
    Đến nay, toàn tỉnh có 29 khu công nghiệp (27 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động) với tổng diện tích 12.670,5 ha, tỷ lệ cho thuê đạt 87,4%; 12 cụm công nghiệp với tổng diện tích 790 ha chiếm 67,4%. Trong đó có những khu công nghiệp tiêu biểu cho cả nước về xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại, về tốc độ thu hút đầu tư, quản lý sản xuất và bảo vệ môi trường như VSIP 1, 2, Mỹ Phước, Đồng An,..
    Không chỉ gây ấn tượng bởi nền kinh tế năng động và phát triển, đất nước Bình Dương xưa và nay được biết đến với bề dày lịch sử, văn hóa đa dạng, phong phú, đại dương luôn là vùng đất hội tụ.

    Vị thế và thế mạnh của Bình Dương ngày nay là kết quả của sự nỗ lực bền bỉ, năng động và sáng tạo của đông đảo cư dân.
    Bình Dương bắt đầu thời kỳ mới: thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phấn đấu sớm trở thành thành phố văn minh, giàu đẹp.

    Không dừng ở các hoạt động sản xuất tại đây thị trường bất động sản cũng vô cùng sôi động khi người dân tại các tỉnh thành khác đổ dồn về Bình Dương nơi có tiềm lực về kinh tế giúp họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai đi cùng với đó là nhu cầu về sử dụng nhà ở hoặc sở hữu nhà ở là vô cùng lớn tại Bình Dương. Hiện tại các dự án căn hộ chung cư cũng đang dần hoàn thành nhằm đáp ứng đủ cho nhu cầu của người dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực Bình Dương.

    Thông tin liên hệ
    Website:homesolution.vn
    Hotline: 0373607841
    Fanpage:facebook.com/congtyhomesolution/
     
Chủ đề tương tự: bán căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!