laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua bán mành tre rèm trúc giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kmongdiep, 9/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    kmongdiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mành tre (hay còn gọi là mành tre trúc) là sản phẩm che nắng che mưa ngoài trời hoặc trong nhà, thường được dùng ban công, mái hiên, sân thượng, cửa sổ, v.v, cho nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, đình chùa, văn phòng, nhà gỗ, chòi lá, v.v. Với ưu điểm nổi bật là chịu được mưa nắng tốt, khả năng chống nắng hiệu quả, tiện lợi khi sử dụng mành tre che nắng ngoài trời hay mành tre trang trí trong nhà.

    Công dụng của mành tre
    Mành tre được chia làm hai loại là mành tre trong nhà và mành tre ngoài trời, hãy xem thử những ứng dụng của mành tre nhé!

    - Mành tre trong nhà: có công dụng lớn nhất chính là che nắng, bảo mật sự riêng tư cho không gian sinh hoạt của bạn. Mành tre trong nhà thường được sử dụng trong các quán cà phê, quán ăn, các shop thời trang nhằm mục đích che ánh nắng gay gắt buổi trưa chiếu vào làm tăng nhiệt độ phòng, gây khó chịu cho khách hàng.

    Đứng trên cương vị cũng là khách hàng muốn mua mành trúc cho gia đình. Hôm nay Vietsun Blinds sẽ chỉ cho các bạn 1 số bí quyết làm sao để mua mành sáo trúc ở TP.HCM thật dễ dàng và nhanh nhất.

    Làm sao để biết mành sáo trúc bán ở đâu tại TPHCM tốt nhất?
    Nói đến việc tìm một địa chỉ mua mành sáo trúc ở TP.HCM cũng là 1 việc quá đỗi quen thuộc và dễ dàng. Đơn giản, chỉ cần khách hàng muốn mua sản phẩm có trong tay một chiếc máy tính, một chiếc điện thoại thông minh và tất nhiên phải có kết nối mạng Internet, là có thể tìm ra hàng trăm địa chỉ khác nhau chỉ với vài giây.

    Trong những ngày hè thời tiết oi ả, nóng nực, nhiệt độ lên cao, trong phòng ngoài dòng điều hòa thì nhất thiết phải mang mành che nắng. Chỉ cần có món đồ nội thất này thì dù những ngày mùa hè không cần bật điều hòa bạn cũng vẫn hưởng thụ được cảm giác mát mẻ, sảng khoái và quan yếu là an toàn đối với người sử dụng, cho các người cao tuổi và cả em nhỏ.

    Cây tre cây trúc gắn bó mang người dân Việt Nam ta từ bao đời nay và các mẫu mành tre trúc chống nắng cũng đã rất thân thuộc mang người Việt. với các chất liệu cao cấp và tầm giá hợp lý chúng tôi sẽ cung ứng cho ngôi nhà của bạn những cái mành tre trúc hoàn hảo. những mẫu mành che nắng trúc đẹp thường với những gam màu dễ chịu và thư giãn và nó tạo ra một cá tính khác biệt cho ngôi nhà của bạn. từ đấy ta sở hữu thể nhận thấy mành tre trúc chống hot là các trang bị rộng rãi được chuyên dụng cho những căn biệt thự ven biển, hồ bơi, hoặc các căn nhà thượng cổ. Nó nhằm tạo nên 1 ko gian cổ kính và thông thoáng ,đặc biệt nó đem lại một cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Mành tre trúc chống nắng đòi hỏi phải với độ bền cao, chịu nhiệt rẻ, cùng lúc nó còn giải quyết được vấn đề mưa tạt vào nhà, lọc ánh sáng, giảm tiếng ồn từ bên ngoài nhưng trên hết nó kiểm soát an ninh được nội thất của bạn ko bị hư hỏng và bị phai màu. Mành tre trúc giá phải chăng thường được tạo bởi các nguyên nguyên liệu thân thiện sở hữu môi trường (tre, nứa, gỗ,…). Mành tre trúc chống nắng mang thời gian dùng hơi trong tương lai trên 4,5 năm và thích hợp với mọi kiến trúc nhà ở hiện tại.

    Tùy thuộc vào điều kiện, môi trường sống hay căn phòng mà bạn mang ý định lắp mành tre trúc chống nắng mà sở hữu cách thức chọn sao cho phù thống nhất, thí dụ như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp,… Mỗi phòng sẽ có loại rèm thích hợp trong khoảng diện tích, kích thước cho đến màu sắc hay những họa tiết hoa văn.

    Màn tre trúc chống nắng được khiến cho bởi tre trúc bỗng dưng đan lát lại sở hữu nhau bằng những sợi nilon hoặc dây dù kiên cố chịu được thời tiết ngoài trời. tuy nhiên rèm tre trúc được gia công bởi những làng nghề truyền thống nên sở hữu giá bán mềm hơn những sản phẩm cộng chiếc khác, vì thế nên nó với tuổi thọ tương đối cao, bền bỉ sở hữu thời kì.

    sở hữu những sản phẩm này, môi trường sống của gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn, sang trọng hơn, sang trọng hơn và quan yếu là luôn thấy thả phanh, thấy mát mát trong các ngày hè oi ả, nóng bức.

    Bạn còn do dự gì nữa mà không tới mang Việt Sun Blinds để chọn cho mình một dòng rèm che nắng ngoài trời phù hợp với căn nhà của bạn mang các sản phẩm tốt và giá thành hợp lý nào



    Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, P11, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 090 836 70 70 – 1900 2881 | Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: bán mành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao mành che nắng bằng tre trúc ngày một được được sử dụng rộng rãi? 7/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Sức mạnh của quảng cáo kệ bán lẻ 2/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những bí quyết giúp bạn mua mành sáo trúc ở TP.HCM 5/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Mành tre ban công loại nào tốt ? Tư vấn mua mành tre treo cửa 28/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giá bán ưu đãi mành tre trúc che nắng - Việt Sun Blinds 28/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!