laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua Bán Nhà Đất TpHCM Giá Rẻ có nên đầu tư hay không

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 14/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Trong những năm gần đây, với tình hình phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh chóng của TPHCM, người dân ở các tỉnh đổ xô về đây lập nghiệp. Bên cạnh các ưu thế về kinh tế, TPHCM vẫn còn mắc phải một số vấn đề về môi trường, dân số,… Trong lúc đó, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ có an tâm?


    [​IMG]

    Mua Bán Nhà Đất TPHCM Giá Rẻ

    Với mong muốn mang đến cho gia đình một cuộc sống sung túc hơn, mọi người đến TPHCM lập nghiệp ngày càng đông.Từ đó dẫn đến tình trạng thành phố không đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân. Áp lực dân số, tình trạng kẹt xe giờ cao điểm, ngập úng,… là những vấn nạn dễ dàng nhận thấy nơi đây.

    Có Hay Không Nên Đổ Tiền Vào Nhà Đất Giá Rẻ?

    Để phù hợp với nơi làm việc, học tập, mọi người vẫn chọn thành phố làm nơi an cư. Nhưng để có một vị trí đẹp ở TPHCM, bạn phải có từ 1 tỷ trở lên thì mới cho nơi an cư tốt. Với con số thấp hơn, bạn chỉ có thể mua nhà ở các vùng ngoại thành như quận Thủ Đức, quận 12, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ,… Những khu vực này thường xảy ra ngập úng, triều cường, ô nhiễm môi trường,.. gây nhiều bất tiện cho người dân.

    Vậy giải pháp cho việc đầu tư mua bán nhà đất quận 12 TPHCM giá rẻ là gì? Với giá rẻ hơn, bạn có thể quan tâm đến các dự án bất động sản phía Tây Bắc Sài Gòn. Mặc dù nằm ở ngoại thành nhưng bạn chỉ mất từ 15’ đến 30’ để đến các khu vực trong điểm trong thành phố như : bến xe An Sương, sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1 , quận 3,…Hơn thế nữa, do địa thế ở đây khá cao so với khu vực nội thành nên không bị ngập úng vào mùa mưa, giảm áp lực dân số, không bị kẹt xe,…


    Dự Án Nhà Đất Giá Rẻ Ven TPHCM

    Nắm được các ưu điểm của địa hình phía Tây Bắc TPHCM, dự án nhà đất bình mỹ củ chi ra đời là một bước đột phá mạnh mẽ trong thị trường bất động sản. Dự án Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư là Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa.


    Nằm trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 9, tổng diện tích dự án là 107ha, trong đó có 15ha du lịch sinh thái, Cát Tường Phú Sinh hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại trong môi trường xanh. Bạn chỉ mất khoảng 10’ đến bến xe An Sương, 20’ đến sân bay tân Sơn Nhất, 30’ đến trung tâm thành phố. Nằm ở ngoại thành nên việc di chuyển khá dễ dàng do bị kẹt xe vào các khung giờ.

    Vào năm 2018 sẽ tổ chức đợt mở bán lần 5 cho dự án khu đô thị bình mỹ củ chi với giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền. Chiết khấu 2 cây vàng SJC khi trả trước 95% giá trị nhà đất, thanh toán trong vòng 24 thánh không lãi suất. Ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
     
Chủ đề tương tự: Bán Nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!