laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua bán thanh lý nội thất gia đình tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 11/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do nhu cầu xã hội ngày càng cao nhiều gia đình muốn thanh lý nội thất gia đình như giường, tủ quần áo, bếp... Mà tất cả những đồ này vẫn còn mới. Sao chúng ta không mua của họ về dùng, để tiết kiệm chi phí đồ nội thất gia đình như giường, tủ quần áo, bếp sử dụng vẫn tốt. Đó đều là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để có sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ thì nội thất gia đình thanh lý là lựa chọn tối ưu nhất. Hãy đến với Thanh Lý Hữu Hùng. Với chi phí vừa phải, các bạn hoàn toàn có trong tay những sản phẩm như mong muốn của gia đình mình.

    Chúng tôi là đơn vị chuyên mua thanh lý nội thất gia đình tại tphcm. Thu mua nội thất từ a-z với giá thu mua cao cho tất cả khách hàng trên địa bàn tphcm, mua nhanh gọn, uy tín - chất lượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu, mua bán đúng giá cho khách hàng, đặc biệt những khách hàng muốn mua bán nội thất gia đình, đồ dùng gia đình như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, ti vi.

    [​IMG]

    Thanh Lý Đồ Dùng Gia Đình Tại Tphcm

    Như các bạn đã biết bàn ghế là loại nội thất không thể thiếu được đối với các văn phòng, các công ty. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các loại bàn ghế cũ, bàn ghế thanh lý, Đồ Cũ Hà Thành xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ mua bán bàn ghế cũ cho văn phòng và gia đình.

    [​IMG]

    Thanh lý đồ dùng gia đình với nhiều sản phẩm khi người dùng không cần nữa và bán thanh lý bàn ghế gia đình lại cho người khác đang cần dùng để tiết kiệm chi phí, đồ dùng gia đình khá đa dạng về sản phẩm, kho hàng đồ cũ chúng tôi thường xuyên bán các đồ dùng gia đình như máy lạnh, ti vi, tủ lạnh.. với giá bán thành lý chỉ bằng 40%-50% giá trị so với hàng mới, chất lượng sản phẩm tương đương hàng mới.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng quý khách liên hệ với công ty thanh lý giường cũ chúng tôi tại tphcm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: D5/8A HƯƠNG LỘ 80, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 090 667 77 61 - 0902.677.761 - 0937.920.921

    Email : [email protected]

    Web : thanhlyhuuhung.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!