laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua BHNT ở đâu thì được Cho vay tiền trả góp tín chấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vay theo Bảo Hiểm NT là hình thức vay ngân hàng hiện nay của 2 đơn vị Vpbank và Prudential Finance đang hỗ trợ cho k/hàng có mong ước vay tiền tín chấp bằng hợp đồng Bảo Hiểm NT.
    [​IMG]
    Nếu như VPbank yêu cầu số tiền bảo hiểm đóng hằng năm là 3 triệu thì Prudential Finance chỉ yêu cầu bạn 1.5 triệu. Và đều phải là h/đồng b/hiểm có thời hạn trên 1 năm.
    Nhưng hiện nay không ít đơn vị hoạt động trong lĩnh vực b/hiểm nhân thọ(BHNT) vì vậy ng/hàng cần xem xét kỹ càng và lựa chọn c/ty bảo hiểm để xét duyệt cho vay vốn tín chấp.
    Anh Khoa có câu hỏi muốn vay ngân hàng: “Tôi đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Hiện tôi có h/đồng BH Nhân Thọ Prevoir Việt Nam. Xin cho hỏi tôi có thể vay tín chấp ng/hàng theo HĐBHNT không?”.
    Theo như thông tin mà chúng tôi có được tính đến thời điểm hiện tại thì ng/hàng VPbank và tài chính Prudential chỉ hỗ trợ cho khách hàng vay tiêu dùng qua hợp đồng bảo hiểm khi mua tại các đơn vị sau: Prudential, AIA, Bao Viet, Manulife, Daiichi Life, Korean Life, Cathay Life, Great Eastern Life, Liberty, Acelife.
    Vậy với trường hợp của anh Minh thì hợp động của a không thuộc nhóm công ty b/hiểm được hỗ trợ vay tín chấp ng/hàng tại thị trường Việt Nam hiện nay của 2 đơn vị kể trên.
    Nhưng a Minh vẫn có thể tham khảo sản phẩm vay vốn tín chấp khác từ ng/hàng và tổ chức t/chính như: vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn điện sinh hoạt, vay qua h/đồng tín chấp cũ, vay thẻ tín dụng….Và a cần biết là khi tham gia cho vay tiền ngân hàng a không có nợ xấu hay đang vay quá nhiều tổ chức tính dụng khác.
     
Chủ đề tương tự: BHNT đâu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các thủ khoa đầu vào của ĐH Duy Tân 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký bản quyền logo ở đâu nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ quấn motor giá rẻ ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tân Sinh viên Khóa K30 Hân hoan trong Ngày đầu Nhập học 25/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!