laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua Bộ tủ chậu Viglacera đẹp với giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi viglacera111, 18/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    viglacera111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ Tủ chậu Viglacera là bộ sản phẩm gồm có chậu rửa treo tường hoặc đặt bàn có tủ bên dưới. Tủ chậu thường được làm từ nhựa PVC hoặc bằng gỗ. Tủ chậu có công dụng đựng các vật dụng cần thiết như: Xà bông, khăn sạch, giấy vệ sinh, mỹ phẩm…

    Tủ chậu rửa mặt thường chia làm 2 loại phổ biến: Loại tủ treo (gắn thùng tủ vào tường), tủ chân đứng (tủ có chân đứng vững chắc lên mặt sàn). Chiều cao từ mặt đất lên mặt chậu tối đa khoảng 900 mm, chiều sâu từ 500 – 600 mm. Bạn muốn mua Bộ tủ chậu Viglacera tại Hà Nội thì Hải Linh là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Hải Linh được thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối tủ chậu Viglacera cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.

    Công ty Hải Linh phân phối ra bên ngoài thị trường luôn cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Với phương châm hoạt động của doanh nghiệp chúng tôi là nói “KHÔNG” với toàn bộ việc phân phối những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

    Hệ thống Showroom Hải Linh luôn có những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và bộ tủ chậu Viglacera luôn hợp xu thế nhằm cập nhật nhanh chóng đáp ứng cao yêu cầu sử dụng và mong muốn tính thẩm mỹ cao của quý khách hàng hiện đại.

    Một số mẫu bộ tủ chậu đẹp của Viglacera

    [​IMG]

    Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB68

    [​IMG]

    Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB70

    [​IMG]

    Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB69​

    Mua bộ tủ chậu Viglacera đẹp tại Thietbivesinhviglacera.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!