laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua căn hộ cao cấp Ecolife Capitol với 450tr

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 8/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị Nguyễn Thị Thúy Ninh hiện đang là giáo viên chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà Hà Nội chỉ với 450 triệu đồng. Vợ chồng chị đã được sở hữu một căn hộ cao cấp, trong một Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở hiện đại nhất nhì Thủ đô – Ecolife Capitol. Dưới đây là chia sẻ của chị Ninh về cách để vợ chồng chị “biến ước mơ thành hiện thực”.

    [​IMG]

    Bước một: Lựa chọn dự án cao cấp phù hợp

    Vì tiêu chí đầu tiên của gia đình tôi khi đi mua căn hộ đó là chung cư cao cấp. Nên chung cư đó phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại như có trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi cho trẻ em, nơi sinh hoạt dưỡng sinh cho người già. Bên cạnh đó, không thể thiếu yếu tố “xanh” để cuộc sống trong lành, mát mẻ.
    Thêm vào đó, căn hộ tuy không phải là “siêu sang” nhưng trang thiết bị nội thất trong nhà phải đạt chuẩn quốc tế, đẳng cấp và tiện nghi. Và thực tế, sau một thời gian tham khảo, chúng tôi nhận ra rằng, dù có nhiều quảng cáo rất hay, rất hoành tráng nhưng không phải dự án nào thuộc phân khúc cao cấp cũng đều đáp ứng được các tiêu chí trên. Có những dự án “sang” nhưng thiếu không gian sống xanh, hoặc ngược lại.
    Khảo sát rất nhiều, chúng tôi đưa được hai dự án vào “tầm ngắm” là Ecolife Capitol số 58 đường Lê Văn Lương kéo dài và một dự án khác trên đường Nguyễn Tuân. Cả hai dự án này đều là chung cư cao cấp trong nội thành, đáp ứng được những yêu cầu của cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt là có môi trường sống trong lành với hệ thống cây xanh và quảng trường rộng lớn. Như vậy, về việc chọn dự án đã tạm ổn. Điều quan trọng tiếp theo là giữa hai dự án đó, lựa chọn dự án nào cho phù hợp với khả năng tài chính nhất của gia đình.
    Trong hai dự án nói trên thì có Ecolife Capitol là dự án khả thi hơn cả. Bởi trước hết, giá bán căn hộ cao cấp ở đó rất hợp lý. Căn mà chúng tôi lựa chọn giá 2 tỷ đồng có 2 phòng ngủ. Hơn nữa, tiến độ thanh toán rất phù hợp với khả năng tài chính hiện tại của chúng tôi.
    Chúng tôi chỉ phải đóng 25% giá trị căn hộ là được kí hợp đồng mua bán, tương đương 450 triệu đồng. Và hiện tại việc chủ đầu tư Ecolife Capitol miễn lãi suất cho tới khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng đối với khách hàng vay vốn ngân hàng mua nhà cho đến khi Chủ đầu tư giao nhà là một chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi sẽ không phải trả gốc và lãi cho đến khi nhận nhà. Số tiền được “miễn phí” ấy tính ra cũng lên tới hàng trăm triệu. Trong thời gian đó, chúng tôi vẫn đi làm, vẫn có tiền tiết kiệm gửi ngân hàng, mà đến gần 2 năm sau mới bắt đầu phải trả tiền mua nhà tiếp. Những đợt thanh toán tiếp theo cũng không quá gần nhau nên hoàn toàn có thể xoay sở để trả nợ được.Ngoài ra trong thời điểm gia đình tôi mua còn được chủ đầu tư ưu đãi miễn phí cho 5 năm phí dịch vụ quản lý của căn hộ.

    Hotline: 097.732.9191

    Xem thêm: Chung cư HPC Landmark 105 đường lê văn lương kéo dài.

    Dự án Paragon Tower đường phạm hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy.
     
Chủ đề tương tự: căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!