laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua căn hộ Rivana với mức giá rẻ nhất và sinh lời cao nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nobita87, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    nobita87 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  the rivana giá rẻ
    Các dự án có mức giá hợp lý, khoảng cách không quá xa đối với Tp.HCM đang được cả người mua thực lẫn NĐT chú ý. Đặc biệt, những dự án có lợi thế gần các khu công nghiệp lớn, đón lượng lớn dân nhập cư và chuyên gia đến làm việc có tiềm năng cho thuê đang được giới đầu tư địa ốc quan tâm.
    BĐS Bình Dương sôi động dịp cuối năm
    Chia sẻ tại hội thảo "Bắt mạch dòng tiền vào bất động sản 2021" diễn ra mới đây, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc bộ phận nhà ở CBRE Việt Nam cho hay, nếu so sánh về con số sẽ thấy Tp.HCM sụt giảm nguồn cung nhưng thị trường Bình Dương lại tăng lên. Cùng thời điểm, BĐS Bình Dương đón nhận lượng căn hộ đạt ngưỡng hơn 8.200 căn hộ, tăng gần 150% so với cùng thời điểm của năm 2019. Đây là việc trước nay chưa từng có tại thị trường này, chứng tỏ sự bùng nổ của thị trường căn hộ Bình Dương.
    Chiếm lĩnh vị trí vô cùng đắc địa căn hộ Rivana Thuận An mặt tiền quốc lộ 13 là nơi có vị trí vô cùng thuận lợi,là một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sôi động của thành phố với nhiều cửa hàng dịch vụ phát triển, tiểu thương khu công công nghiệp, hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, vui chơi mua sắm giải trí trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất trong khu vực, thuận tiện cho việc giao thương và đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp.
    Với tâm huyết hình thành môi trường sống văn minh hiện đại cao cấp bậc nhất khu vực có sự chọn lọc dân cư trong dự án kèm theo hệ thông quản lý an ninh hiện đại thì căn hô Rivana là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giành cho bạn,nơi có một cuộc sống sang trọng và tiện ích cao cấp mà bạn hằng mong đợi.Mua căn hộ Rivana với mức giá rẻ nhất và sinh lời cao nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi.
    Do đó, nếu như Tp.HCM sụt giảm nguồn cung thì các thị trường lân cận trở thành thị trường thay thế và là thị trường mới thu hút các chủ đầu tư. Theo ông Kiệt, thay vì đầu tư vào Tp.HCM thì nhiều NĐT đang dịch chuyển sang các thị trường lân cận, Bình Dương là một trong những thị trường điển hình hiện nay.
    "Như vậy nếu nhìn ở bình diện khu vực thì nguồn cung và sức cầu trên thị trường trong năm qua vẫn rất lớn. Ở Bình Dương hơn 8.000 căn giao dịch thành công trên tổng số 8.900 căn. Đây sẽ là xu hướng không chỉ của năm 2020 mà còn trong năm 2021 và các năm tới", ông Kiệt nhấn mạnh.
    Các chuyên gia trong ngành nhận định, hiện nay với nguồn cung dồi dào, vượt Tp.HCM, Bình Dương đang được xem là thị trường bổ sung nhu cầu về nhà ở cho TP. Đây cũng được xem là "miền đất hứa" với lượng cầu khổng lồ. Là địa phương đón lượng nhập cư nhiều nhất từ các tỉnh thành khác, được xem là vùng lõi lao động của cả nước, Bình Dương đang có lợi thế lớn đón đầu sức cầu trên thị trường BĐS.
    the rivana giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!