laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua chiếc vé rẻ đi Đồng Hới giá rẻ hãng Vietjet Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng Hới là một khu thành thị lớn, song song là trung tâm về kinh tế', trọng điểm văn hóa và khu du lịch chính của tỉnh Quảng Bình. Đô thị nằm bên dòng sông Nhật Lệ duyên dáng và được bảo bọc bởi những Mạch núi xanh thẳm, nổi bật. Với địa hình muôn màu, Đồng Hới sở hữu những cảnh quan nhiên nhiên tuyệt diệu. Kết hợp với chính là nền văn hóa muôn màu, lịch sử' lâu đời, hình thành các thắng cảnh thăm viếng lý thú, mang vẻ đẹp riêng của Đồng Hới.
    >>Để rõ hơn chi tiết, bạn hãy xem về chuyến chu du tại đây
    ve may bay di dong hoi thu hút nhất

    Và thật tuyệt đỉnh khi hãng VietJet Air giá rẻ đang khai quật chặng bay này có lợi thế mà giá vé lại tiết kiệm, thêm sự sàng lọc cho bạn. Với tần số 01 chuyến/ngày, bạn có thừa dễ dàng có một lộ trình phượt tiết kiệm cùng vé máy bay đi Đồng Hới, trong các ngày nghỉ sắp tới. Nội dung lộ trình xem xét như sau:
    Kinh nghiệm phượt Đồng Hới:
    [​IMG]
    Đồng Hới có 12 km đường bờ biển và hình thành các bãi tắm đẹp lừng danh như: Nhật Lệ, Bảo Ninh, quang quẻ Phú. Đồng Hới có sông Nhật Lệ thơ mộng, chảy qua mênh mang. Hơn nữa, phía Tây Đồng Hới còn có một dãy núi cao thoai thoải, mà theo Cùng một Ý nghĩ phong thổ thìa là "hậu chẩm". Chẳng những có cảnh đẹp, mà Đồng Hới còn có không ít các di tích lịch sử', văn hóa để du khách thăm thú. Chính là Đài mẹ Suốt, Lũy Thầy, Quảng Bình Quan và nhà thờ Tam Tòa.
    Các địa điểm phượt ở Đồng Hới
    Đồng Hới có nhiều di tích lịch sử mà quý khách sẽ được thăm viếng. Phượt Đồng Hới Quý khách dừng chân tượng Đài mẹ Suốt, Quảng Bình Quan, Lũy Thầy, nhà thờ tam tòa. Buổi chiều quý khách sẽ được tắm biển Nhật Lệ.
    Tượng đài Mẹ Suốt: di tích' bến đò Mẹ Suốt ngự trị địa phận' thôn Trung Bính, xã Bảo Ninh ( phía hữu ngạn ) và gần chợ cá Đồng Hới ( phía tả ngạn sông Nhật lính lệ ). Năm 1980, để tôn vinh và cảm mộ về một người Mẹ người hùng của nơi chôn rau cắt rốn, UBND thị xã Đồng hới đã cho xây dựng bia đài Mẹ Suốt nằm giữa trọng điểm của bến đò để hàng ngày người dân Quảng bình đều được gần gủi bên tượng trưng của Mẹ...
    Lũy Thầy: hiện nay luỹ Đào Duy Từ đang cùng với các địa điểm khác như động Phong Nha, bãi tắm Nhật Lệ, thành Đồng Hới... tạo nên sức kỳ thú đối với du khách đến dừng chân, tìm tòi và từ đó tạo ra những lợi nhuận về kinh tế' góp phần thúc đẩy cho nền kinh tế' phượt tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn.
    >>Xem thêm thông tin: vietjet air chỉ có tại đại lý VINAJET

    nhà thờ tam tòa: nhà thờ Tam Tòa là một nhà thờ đạo thiên chúa toạ lạc đường Nguyễn Du, phường Đồng Mỹ, thành thị Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Nhà thờ đã được xây đắp từ năm 1886.

    Hàn Mặc Tử đã được rửa tội tại chốn này vào năm 1912 với tên thánh là Franois Nguyễn Trọng Trí. Trong 8 năm từ 1964 đến 1972, không quân' Mỹ đã ném bom miền Bắc Việt Nam, Đồng Hới đã bị san phẳng, thánh đường Tam Toà cũng bị bom đánh sập chỉ còn lại tháp chuông

    Biển Nhật Lệ: Đến tỉnh Quảng Bình với Vé máy bay đi đồng Hới, biển Nhật Lệ nằm ở tại cửa sông Nhật Lệ. Bãi biển Nhật Lệ được tự nhiên tặng thưởng bãi cát trắng và nước biển trong xanh, còn mang vẻ hoang dã. Đã lâu bãi tắm Nhật Lệ nổi danh với một không phận mây, sông, nước, gió lộng bầu trời, khí biển mặn mà. Biển Nhật Lệ kéo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát, bãi tắm sạch như nệm mới, cát mịn, cứng lóng lánh có khả năng đạp xe hay chơi bóng đá một cách dễ chịu.
    Các món ăn Quảng Bình:
    Đồng Hới chẳng những quyến rũ bởi cảnh đẹp mà những món ăn đặc trưng của Quảng Bình, hứa hẹn hoan nghênh tổng thể vị giác của bạn.
    [​IMG]
    bánh khoái Quảng Hòa: được chế biến' từ gạo đỏ và ăn cùng với các loại rau ăn sống và nước lèo đặc trưng. Vị giòn của bánh cùng với mùi thơm của các loại rau khi chan hòa với nhau, làm món ăn trở nên đẹp mắt và ngon miệng.
    Khoai deo: được làm từ loại khoai lang' đỏ, luộc và cắt đem phơi. Độ dẻo của khoai sẽ tương thuộc vào số lần phơi nắng. Đây là một món quà được nhiều khách du lịch lựa chọn cho người nhà và bằng hữu sau chuyến đi. Đặc biệt, khoai deo với hình thù giống như một củ sâm, cùng lúc chứa nhiều dưỡng chất nên được người dân Quảng Bình ưu ái và gọi với cái tên lý thú là "sâm đất".
    Đẻn biển: được chế biến theo nhiều cách khác xa và trở thành món ăn ngon được nhiều người thích. Đẻn chẳng những vô giá cao về mặt dinh dưỡng mà còn dùng để điều trị. Cháo đẻn, đẻn bằm xúc bánh tráng, đẻn hầm sả ớt, đẻn nướng cuốn lá lốt và cả chả đẻn là những món ngon thông thường trong menu của các nhà hàng Đồng Hới. Đặc biệt là tiết đẻn khi được pha với rượu thì khiến rượu thơm hơn và chữa được cả bệnh nhức xương.
    hơn nữa, Đồng Hới còn có lẩu cá khoai, bánh lọc bột sắn, tôm sông, canh nấm tràm, bánh khoái. là những món ngon miệng, khiến đáng kểso du khách bị "nghiền".
    >>Bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di bangkok từ dự định khuyến mãi tuyệt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!