laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua cột chắn inox dây căng trong dịp khuyến mại tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoomohtx, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    seoomohtx New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cột chắn inox dây căng là thiết bị được sử dụng với mục đích phân làn, khoanh vùng lối đi để chào đón, đón tiếp các đoàn khách để tăng thêm tính trang trọng. Làm hành lang lối đi để xếp hàng tại các điểm bán vé ở sân bay, trung tâm giải trí. Tại các điểm vui chơi, giải trí hay sân bay, thường xuyên có rất nhiều người.
    - Việc sử dụng cột chắn inox để tạo lối đi cho khách hàng xếp hàng theo thứ tự luôn rất cần thiết. Các cột chắn inox có ưu điểm là chiếm ít diện tích, dễ dàng cất đi khi không sử dụng hoặc di chuyển tới vị trí cần đặt khác. Cột chắn inox là dòng sản phẩm thương mại cao cấp nên chưa được sử dụng phổ biến lắm tại Việt Nam.


    [​IMG]

    - Cột chắn inox nhập khẩu mới chỉ được các đơn vị tổ chức sự kiện, khách sạn cao cấp, viện bảo tàng, trung tâm giải trí, tiệc cưới, hội nghị đầu tư mua về sử dụng.
    - Hiện tại, cột chắn inox không có sản phẩm sản xuất trong nước mà đều nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Đài Loan. Có 2 loại cột chắn inox chính là cột chắn inox dây căng và dây chùng. Thiết kế cột chắn 2 loại này khác nhau ở phần đầu dây. Cột chắn inox dây căng sử dụng hộp dây kéo căng lắp trên đỉnh đầu cột chắn. Hộp dây kéo vào ra nhờ có lò xo trong hộp.
    - Cột chắn inox dây nhung đầu cột chắn thiết kế các lỗ để móc dây nhung vào. Khách hàng có thể sử dụng các loại dây tự có khác như dây mắt xích, dây thép.
    - Cột chắn inox được làm từ chất liệu inox cao cấp, không xước, không gỉ. Một số loại được làm từ inox mạ vàng, thép phun sơn.
    - Có nhiều sản phẩm trụ ngăn inox như trụ inox phân làn, trụ ngăn sân bay, trụ phân cách mềm,
    - Cột ngăn inox, cột chắn inox là dòng hàng thương mại cao cấp được dùng cho tổ chức sự kiện.
    - Cột chắn inox, cột ngăn inox được nhập khẩu về VN trong gần 10 năm nay. Cột ngăn inox được thiết kế sang trọng, bền, đẹp.
    Vị trí đặt: Tiền sảnh, hành lang, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực cấm đi trong các sân bay, tòa nhà, khu trưng bày sản phẩm, trung tâm thương mại, hội nghị…
    -Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp các sản phẩm cột chắn inox nhập khẩu uy tín, chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty cho thuê sử dụng cột chắn inox để làm sự kiện.
    - Khách hàng có nhu cầu mua cột chắn inox Hà Nội hoặc thuê sản phẩm vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mục đích sử dụng.
    Miền Bắc: Tầng 4 – Hàn Việt Tower – 348 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Tel: 04 3627 5955 – Hotline: 1900 6829
    Tổng kho Hà Nội: 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Miền Nam: 165/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng – P.Sơn Kỳ - Q.Tân Phú – TPHCM
    Tel: 08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
     
Chủ đề tương tự: cột chắn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ Thứ sáu lúc 08:42
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác inox, thùng rác nhựa, cột chắn inox 18/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây trùng 25/10/23

: cột chắn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!