laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua đệm cao su tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 19/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ dùng để sản xuất đệm cao su càng ngày càng được cải tiến giúp những chiếc đệm thông mình hơn trong việc hiểu và chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Đặc biệt đệm cao su cũng rất đa dạng về mẫu mã và độ dày giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng hơn.
    Nếu trước đây, đệm cao su hầu như chỉ có màu nâu đất thì nay, người dùng có thể chọn lựa những loại đệm có màu trắng đẹp tinh tế hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất cung đệm cao su thiên nhiên có màu trắng thuần khiết nhờ sử dụng công thức cải tiến nguyên liệu cao su cao cấp.



    [​IMG]


    Hay như việc người dùng thường phải miễn cưỡng chấp nhận hương thơm từ chất tạo mùi không bền thì giờ đây có thể tìm kiếm loại nệm cao cấp đã được xử lý bằng phương pháp khử mùi tự nhiên. Nhờ không chứa hóa chất độc hại nên các loại nệm này rất an toàn cho sức khỏe. Trên tất cả là độ bền, sự êm ái, thoáng mát, nâng đỡ cơ thể của đệm cao su ngày càng tốt hơn trước rất nhiều.



    [​IMG]


    Đệm cao su cũng là mặt hàng nội địa đã sánh ngang tầm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được thế giới công nhận về chất lượng. Điển hình như nhiều mặt hàng đệm cao su cao cấp của công ty KOSHI với nhiều mẫu mã và nhẫn hiệu khác nhau về đệm cao su như: đệm cao su Hara Home Thallo, Hara Home Helios, Hara Home Fasty,…

    Những thiết kế đặc biệt của đệm cao su hướng đến sự tối ưu tiện ích và chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Việc bố trí lỗ thông hơi cấu trúc theo hình dạng tổ ong liền mạch giúp đệm chịu lực tốt, hấp thụ được mọi chuyển động trên bề mặt. Ngoài ra, trên bề mặt đệm còn được bổ sung các rãnh thoát nhiệt giúp người nằm luôn cảm thấy thoáng mát và ngủ ngon hơn. Như các dòng đệm cao cấp khác của Hara Home được làm từ nguyên liệu cao su thuần khiết cùng phương pháp khử mùi tự nhiên, không có thành phần hoá chất độc hại.
    Nhiều cơ hội mua được đệm tốt giá ưu đãi

    Xét về lợi ích kinh tế, nếu chọn mua những loại đệm cao su cao cấp, người dùng có thể sử dụng được rất lâu. Các loại nệm cao su cao cấp hiện nay đều được bảo hành lên đến hơn 10 năm và thời hạn sử dụng thực tế còn lâu hơn nhiều. Đây cũng là mặt hàng người tiêu dùng dễ mua được với giá ưu đãi, nhất là vào dịp cuối năm hay những ngày lễ lớn. Mùa mua sắm đầu năm Bính Thân, các sản phẩm đệm cao cấp cũng thường được áp dụng giảm giá từ rất lớn cùng nhiều quà tặng cho người tiêu dùng.


    Vậy mua đệm cao su tại hcm ở đâu tốt?

    Để tham khảo và mua đệm cao su cao cấp có chất liệu như trên các bạn hãy xem tại website 365OK.VN. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn qua:

    Hotline:1900636019

    Facebook: facebook.com/365ok.vn

    Liên hệ trực tiếp tại:

    Địa chỉ showroom 1: 18D Nguyễn Thị Minh Khai , Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

    Địa chỉ showroom 2: 134 Nguyễn Thị Thập , Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM

    Địa chỉ showroom 3: 422-424 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10,Tp.HCM

    Nguồn: 365OK.V
    N
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!