laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua điện thoại trả góp: Samsung bán quần jeans tặng điện thoại gập

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 9/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua điện thoại trả góp: Dòng quần jeans do Samsung và Dr Denim hợp tác cung ứng với túi bề ngoài riêng và tặng kèm 1 điện thoại Galaxy Z Flip3 bản 128GB.
    Quần Z Flip Pocket Denim.

    Giá bán cho cái quần bản đặc thù này là 1.499 AUD (25,2 triệu đồng) tại thị trường Australia. Samsung cũng nhắc rõ đây là giá tiền lẻ của cái quần Z Flip Pocket Denim, còn Galaxy Z Flip3 chỉ là quà tặng kèm. Các bạn có bốn tùy chọn màu sắc cho dòng điện thoại gập là trắng kem, đen - Mua điện thoại trả góp, xanh lục và tím. Quần cũng với đủ cỡ và 2 mẫu mã cho nam và nữ.
    "Ai cần một chiếc túi lớn", thông cáo của hãng Hàn Quốc sở hữu đoạn. "Chúng chiếm quá rộng rãi ko gian và trông ko sành điệu" Điện thoại trả góp. Kết quả là hãng chiếc bỏ túi truyền thống và thêm 1 túi vừa để Z Flip3 ở vị trí tốt hơn. Ở hai bên là họa tiết chữ Z vượt trội.
    doanh nghiệp hiệp tác phân phối ra chiếc quần jeans đặc biệt sở hữu Samsung là Dr Denim - nhãn hiệu cá tính nức danh tại Ausrtalia.
    Đây bản tính chỉ là chiêu bán hàng gây lộn chú ý của Samsung bởi 1.499 AUD cũng là giá của Z Flip3 tại thị trường nước này. "Đơn giản là lúc bạn mua điện thoại gập của Samsung duyệt y Dr Denim, bạn được tặng chiếc quần jeans 'thửa riêng' miễn phí" - Mua điện thoại trả góp, trang GSMArena bình luận.
    Samsung lần đầu cho ra mắt điện thoại màn hình gập dẻo là Galaxy Fold năm 2019. Ngoài ra, sản phẩm lúc đó chưa hoàn thiện và chỉ sở hữu tính tượng trưng về công nghệ. Trải qua hai thế hệ, Z Fold3 và Z Flip3 được coi là các mẫu smartphone gập hoàn thiện hơn - điện thoại trả góp, có các lỗi như nếp gấp màn hình, bụi trong bản lề đã được giải quyết.
    Z Flip3 mang giá trong khoảng 21,99 triệu đồng tại Việt Nam. Khách hàng có phổ thông tuyển lựa màu sắc như trắng - Mua điện thoại trả góp, trắng vàng, kem, tím, xanh, đen, xám và hồng. Samsung hy vọng đây là sản phẩm giúp khó khăn với bộ tứ iPhone 13 của Apple.
    Hoài Anh
     
Chủ đề tương tự: điện thoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua trả góp điện thoại: vivo Y21s đã lên kệ FPT shop với hai phiên bản RAM 4GB 12/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua điện thoại trả góp: Có nên đặt Galaxy Watch4 Series 12/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trả góp điện thoại: Ưu đãi đến 1,5 triệu đồng khi mua Galaxy A52s 5G 9/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua điện thoại trả góp: Gói ưu đãi ngân hàng khi đặt mua iPhone 5/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Số điện thoại tổng đài DHL là gì ? 7/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!