laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua điều hòa panasnic ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seovua12, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    seovua12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua điều hòa panasnic ở đâu

    Người khách hàng quả quyết điều hòa inverter tiết kiệm điện dù không biết tại sao nó lại tiết kiệm điện?

    Theo quảng cáo, điều hòa general có thể tiết kiệm điện từ 30%, thậm chí đến 60% điện năng sử dụng so với điều hòa không inverter. Trên mạng, từ cách đây hai năm, dân tình đã lên cơn sốt về điều hòa inverter. Người đã dùng điều hòa inverter cam đoan điều hòa này tiết kiệm điện, đến hơn 1/3 hóa đơn điện so với chưa dùng điều hòa inverter. Người đang định mua điều hòa muốn nhờ tư vấn mua điều hòa thì hầu hết đều được khuyên mua điều hòa inverter vì nó tiết kiệm điện.


    Với giá bán đắt, lắp đặt đắt hơn điều hòa midea 1 chiều so với điều hòa không inverter, vậy thực tế, điều hòa inverter có khả năng kỳ diệu đó không? có nên mua điều hòa inverter không? là câu hỏi mà không ít người tiêu dùng đang băn khoăn.


    Nhóm phóng viên VnReview đã tìm hiểu, tham khảo thông tin từ nhiều nguồn, gặp gỡ người dùng và chuyên gia để giải đáp từng thắc mắc này.

    Tiết kiệm điện vs không tiết kiệm điện

    Qua khảo sát người dùng thực tế và bình luận của người dùng trên mạng về điều hòa inverter, chúng tôi thấy có nhiều ý kiến khác nhau: Hầu như các diễn đàn mạng lớn đều có nhiều chủ đề thảo luận về điều hòa inverter, trong đó phần lớn cộng đồng mạng nhắc đến điều hòa inverter, khen ngợi sử dụng điều hòa inverter tiết kiệm điện. Trong khi đó, qua phỏng vấn những người dùng thực tế điều hòa inverter thì có người không dám chắc là có tiết kiệm hay không, có người bảo tiền điện hàng tháng "same same", không có khác biệt và có người bảo hóa đơn điện có giảm.

    Thành viên lanntm trên diễn đàn webtretho.com cho biết gia đình chị tối nào cũng dùng điều hòa Daikin loại inverter thì hóa đơn tiền điện hàng tháng là 200.000 đồng. Trước đó, khi còn dùng điều hòa không inverter của Samsung thì hóa đơn điện là 400.000 đồng! Như vậy, có nghĩa nhờ sử dụng điều hòa inverter, gia đình chị đã tiết kiệm được mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện tiền điện hàng tháng so với trước.


    Còn thành viên bohaicongai của webtretho cho biết dùng điều hòa inverter ngày 9-10 tiếng liên tục thì tiền điện giảm 30% so với trước đây dùng điều hòa không inverter cũng với thời lượng tương tự.

    Thành viên technology83 của diễn đàn Tinh Tế thì phán: "Inverter tiết kiệm điện hơn loại thường nhiều" vì "tiền mua máy lạnh chỉ bằng 1/4 tiền điện" dùng cho máy lạnh thôi. Cho nên, theo tính toán của thành viên này, nếu mua điều hòa không inverter thì tiết kiệm 2-3 triệu đồng lúc mua nhưng sau này tiền điện mỗi năm bạn phải trả thêm 3-4 triệu đồng. Hỏi đầu tư cho điều hòa inverter và không inverter cái nào hơn?

    Điều hòa inverter

    Khi nói đến điều hòa nào tiết kiệm điện, hiện nay người ta nghĩ ngay đến điều hòa inverter

    Ngoài tiết kiệm điện, trên mạng các thành viên diễn đàn còn khen ngợi điều hòa inverter chạy êm, mát sâu, đều khắp trong phòng.

    Tuy nhiên, trên các diễn đàn chọn điều hòa nào tốt giá rẻ thấy có lác đác một số ý kiến lưu ý rằng điều hòa inverter chỉ tiết kiệm điện với điều kiện sử dụng liên tục, tối thiểu ngày 8-10 tiếng và phòng đạt chuẩn nhưng lại không nêu rõ phòng đạt chuẩn như thế nào.


    Qua thực tế phỏng vấn người dùng, việc đánh giá mức tiết kiệm điện do sử dụng điều hòa inverter chỉ mang tính ước lệ hoặc cảm tính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!