laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua đồ chơi trẻ em nên để ý tới những điều gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Bbtno1, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    Bbtno1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chọn được những món đồ chơi trẻ em ưng ý, tốt cho sự phát triển của trẻ thì trước khi mua đồ chơi trẻ em nên cân nhắc những vấn đề sau:

    1. Cân nhắc chất lượng đồ chơi an toàn cho bé

    Khi chọn đồ chơi cần chú ý đến chất lượng của món đồ để đảm bảo tính bền vững, kết cấu vững chắc, chất liệu an toàn không nhiễm độc. Chọn kỹ đồ chơi chắc chắn, thiết kế hợp lý, không chứa các chất hóa học độc hại để làm giảm nguy cơ xảy ra tai nạn, nhiễm độc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    Để chọn được đồ chơi trẻ em tốt bố mẹ cần chú ý chọn các thương hiệu đồ chơi uy tín, có rõ nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật rõ ràng, xem khuyến cáo trên sản phẩm để chọn đồ phù hơp với bé.

    [​IMG]

    Cầu trượt trẻ em là món đồ chơi được rất nhiều mẹ yêu thích, tuyệt vời tự chất lượng đến lợi ích cho bé khi chơi​

    2. Tìm hiểu sở thích của bé theo từng lứa tuổi, giới tính

    Trẻ ở mỗi giai đoạn trẻ có những sở thích khác nhau và cũng phù với từng loại đồ chơi khác nhau. Bên cạnh đó giới tính của trẻ cũng ảnh hưởng rất nhiều đối với sở thích của bé, đặc biệt là bé trên 3 tuổi đã có sự phân hóa sở thích theo giới tính nên khi chọn đồ chơi bố mẹ cần tìm hiểu được các yếu tố này.

    - Giai đoạn trẻ sơ sinh và tập đi rất cần đến việc phát triển các giác quan của mình. Thế nên bố mẹ có thể chọn đồ chơi cho bé chơi cầm, ngửi, lúc lắc để lắng nghe âm thanh, phát triển cảm xúc.

    - Đồ chơi cho bé trong độ tuổi mẫu giáo sẽ được tăng cần độ khó và hỗ trợ bé phát triển thể lực và cả nhận thức, trí thông minh.

    Có thể gia tăng vận động cho trẻ với những trò chơi trong nhà và ngoài trời như: cầu trượt trẻ em, xích đu, các loại xe trượt, giầy trượt patin, gván trượt và nhiều loại xe lắc, xe chòi chân, xe đạp trẻ em cho đến nhà bóng trẻ em … đều rất thú vị và tốt cho bé.

    Đồng thời, cho bé bắt đầu cho bé tham gia các trò chơi đóng vai với loại đồ chơi mô hình, hướng nghiệp, búp bê để bé có thể tham gia vào câu chuyện mà bé đã quan sát và nhận thức trước đây một cách dễ dàng.

    - Trẻ lớn hơn có thể chơi những loại đồ chơi khám thế giới xung quanh, vận động nhiều lớn và có thể tăng độ khó của các món đồ chơi thông minh như lắp ghép, xếp hình phức tạp, nhiều khối, không có hình mẫu để bé tự tư duy, lên ý tưởng và thực hiện chúng. Bên cạnh đó, cố gắng cho trẻ ra ngoài chơi thật nhiều để có thêm nhận thức về cuộc sống.

    [​IMG]

    Ô tô điện trẻ em món đồ chơi trẻ em phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ​

    3. Lựa chọn đồ chơi phù hợp với tuổi

    Việc chọn đồ chơi phù hợp độ tuổi sẽ giúp bé có thể chơi thoải mái, an toàn và tận dụng tốt các chức năng của món đồ chơi để phát triển tốt nhất.

    Với trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn nên tránh chọn loại đồ chơi vận động mạnh, leo trèo hoặc quá bé nhỏ, hay dễ tháo dời thành những miếng ghép nhỏ hay đồ chơi có khối lượng lớn, trọng lượng vượt quá thể lực của bé, có nhiều cạnh sắt, chất liệu độc hại dễ làm bé vô tình nuốt phải, dễ gặp tổn thương…

    Từ khóa khác về đồ chơi trẻ em được google gợi ý bạn tìm kiếm:
    • đồ chơi trẻ em
    • do choi tre em
    • đồ chơi cho bé
    • do choi cho be
    • đồ chơi trẻ em tphcm
    • bán đồ chơi trẻ em
    • shop đồ chơi trẻ em
    • đồ chơi trẻ em hà nội
    • shop đồ chơi trẻ em tphcm
    • mua đồ chơi trẻ em
    • mua đồ chơi cho bé
    • thế giới đồ chơi cho bé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!