laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua đồ điện gia dụng ở đâu có giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bomchuyendung, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua đồ điện gia dụng ở đâu có giá rẻ

    Điện gia dụng ngày nay ít nhiều đã trở thành sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình vì vậy nhu cầu mua đồ điện gia dụng giá rẻ càng trở nên được quan tâm bởi đa số người tiêu dùng.


    Với những kinh nghiệm sử dụng và một ít kiến thức tìm hiểu về sản phẩm, hiện nay mua sắm đồ điện không chỉ là việc của phái nam, mà các bà nội trợ cũng có thể tự mình làm việc này bằng cách đặt mua online qua các hệ thống điện máy trực tuyến.

    Một trong những hệ thống bán hàng trực tuyến về điện gia dụng và điện máy tốt nhất hiện nay trên thị trường là DienGiaDungHot.vn của công ty Siêu Phong. Đây là hệ thống kinh doanh tất cả các sản phẩm chính hãng từ các hãng nổi tiếng thế giới như Sony, Panasonic, Senko, Asia, Bosch, Sanaky, Ferroli, Ariston, Centon, Sharp, Mitsubishi, Electrolux, Delton, Songye, Super win, Kentom, Neaway, Lifan, Kangaroo, National, Zojirushi, Home max, Hyundai, KDK, Maytag, Coway, Alaska...

    [​IMG]
    Lên mạng mua sắm online

    Với hệ thống bán hàng trực tuyến và cách chăm sóc khách hàng chu đáo của Siêu Phong, khách hàng luôn đặt niềm tin và lựa chọn sử dụng khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện trong gia đình.

    Hiện tại, Siêu Phong đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt sản phẩm quạt trần KDK M60XG, giảm đến 17%. KDK là thương hiệu Nhật dẫn đầu về công nghệ quạt hơn 100 năm nay, sản phẩm của KDK luôn có thiết kế đẹp mắt, động cơ vận hành êm, với các đặc tính gió 1/fYuragi, cảm biến nhiệt,… tiện ích cho người sử dụng và tiết kiệm điện.

    [​IMG]
    Quạt trần KDK M60XG

    Cũng đồng thời là nhà phân phối chính thức sản phẩm Kangaroo, Siêu Phong đang có chương trình giảm giá cho một số sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo.

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo

    Siêu Phong luôn cập nhật kịp thời đến Quý khách hàng của mình những chương trình khuyến mãi hay giảm giá mới nhất, với mong muốn khách hàng có được môi trường mua sắm thoải mái và tiết kiệm.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
    Hotline: 08. 306.322 – 08. 38 306 334
    Email: [email protected]
    Website: diengiadunghot.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!