laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua đông ấm áp với lò sưởi trang trí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi loan11, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    loan11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lò sưởi trang trí thuộc loại trang trí nội thất cao cấp và trong thời gian ngắn hiện diện trong những ngôi biệt thự mang kiểu dáng châu Âu cổ. Lò sưởi là một điểm nhấn không hề nhỏ trong trang trí nội thất và rất quan trọng trong phòng khách , nếu khách hàng không biết cách sắp xếp sao cho không quá đắt và khéo léo, sẽ làm cho căn phòng của quý khách trở thành một thảm họa mà quý khách không hề nhận ra, thậm chí là không đúng về phong thủy học sẽ làm ảnh hưởng tới gia chủ.

    [​IMG]

    Bạn cần có sự phục vụ của thầy phong thủy và kết hợp cùng kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp tạo nên sự hài hòa trong không gian căn phòng khách giữa lò sưởi và những đồ nội thất khác trong phòng khách tạo nên vẻ đẹp ấm cúng và tự nhiên cho gian phòng của gia đình khách hàng.

    [​IMG]

    Hôm nay, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một số ý tưởng để khách hàng design lò sưởi trong gia đình mình, mang lại nét đẹp toát lên vẻ cổ điển như những tòa lâu đài thời xa xưa, không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và quý phái .

    [​IMG]

    Lò sưởi giả trang trí dịch hồng được làm từ gỗ, mặt ngoài được sơn 1 lớp sơn trắng bao phủ mặt trước , lò sưởi giả được trang trí bởi hoa văn rõ nét được làm từ chất liệu PU cao cấp, Ưu điểm của chiếc lò sưởi này là nhẹ, bền, có thể di chuyển đơn giản …

    [​IMG]

    Với những căn phòng khách chật hẹp , quý khách cũng có thể trang bị lò sưởi cho gia đình mình. Dạo này , ngoài thị trường trang trí nội thất, lò sưởi trang trí có rất vô vàn loại với các kích cỡ khác nhauphù hợp với những diện tích không gian phòng khách không giống nhau.

    [​IMG]

    Với những căn biệt thự mang diện tích nhỏ hẹp , đã có những loại lò sưởi treo tường mang vẻ đẹp hiện đại, lại khá là khác biệt , vô cùng dễ sử dụng . Lò sưởi treo tường được vận dụng bằng khí gas vùa làm ấm gian phòng lại an toàn khi áp dụng và thân thiện với môi trường. Với thiết kế giống như một chiếc màn hình LCD vô cùng tinh tế sẽ làm cho những vị khách đến với gia đình quý khách hàng sự ngạc nhiên và thán phục về câch trang trí của bạn , những chiếc lò sưởi tiết kiệm diện tích thì đây là một sự tư vấn chọn tối ưu cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.
    Nội thất trang trí đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm lò sưởi giả, lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt với nhiều mẫu mã đẹp mắc, ngoài ra chúng tôn còn cung cấp các vật liệu trang trí nội ngoại thất như phào chỉ thạch cao, phao chi pu , ps, pvc, tấm trần trang trí, phù điêu… uy tín nhất Hà Nội.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    NỘI THẤT TRANG TRÍ ĐẸP, Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình
    Showroom: 133 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962.058.022 / 0911.227.797
    Email: [email protected]
    Website: noithattrangtridep.com
     
Chủ đề tương tự: đông ấm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm nhựa ốp tường giả gỗ và giả đá tại Long Đức, Long Thành, Đồng Nai 19/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm nhựa ốp tường tại Thành Phố Long Khánh tỉnh Đồng Nai 19/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần Nagakawa - sảng khoái từ phút khởi động đầu 10/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Vật liệu ốp tường sang trọng đẹp nhất Miền Đông Nam Bộ 21/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ nhất Miền Đông Nam Bộ 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!