laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa đông có cần thiết dùng xịt khoáng hay không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 5/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đông dùng xịt khoáng có cần thiết hay không?
    Mùa Đông khiến làn da của bạn trông khô và thiếu sức sống, không những thể còn kéo theo tình trạng bong tróc và mẫn đỏ. Giống như cơ thể cần được cung cấp đủ nước để duy trì sự sống, các lớp biểu bì da cũng cần nước để không rơi vào tình trạng nhăn nheo. Xịt khoáng là một trong những sản phẩm cung cấp nước tức thì cho da, giúp da được tỉnh lại sau làn sương đến từ xịt khoáng.

    Xịt khoáng có tác dụng cấp nước, giữ ẩm và khoáng chất tức thời cho da, giúp da căng mọng, mịn màng. Đánh bay nổi lo vào về da vào mùa Đông chỉ với 1 chai xịt khoáng. Nhớ là hãy chọn cho bản thân loại xịt khoáng chứa 100% thành phần đến từ thiên nhiên nhé! Đặc biệt là phải có thành phần trà xanh vì trà xanh chính là thần dược cho làn da của các bạn trong mùa Đông này đấy.

    Tác dụng của nước xịt khoáng vào mùa Đông

    1. Cung cấp độ ẩm cho da mặt

    - Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

    - Nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 - 20% và không tạo nên lớp dầu. Vì thế, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, lạnh hoặc hanh khô.

    2. Hỗ trợ kiềm dầu cho da

    Một làn da đủ ẩm sẽ ngay lập tức hạn chế tiết dầu hơn trước. Một suy nghĩ sai lầm khá phổ biến đó là các bạn gái thường nhầm lẫn làn da dầu sẽ không cần dưỡng ẩm.

    Điều này dẫn đến tâm lý e ngại cung cấp ẩm cho da và từ đó khiến da vốn đã thiếu nước lại càng phải tiết dầu nhiều hơn để cân bằng da.

    3. Giữ lớp make-up tự nhiên, căng mịn và lâu trôi

    Nước xịt khoáng còn có tác dụng giúp giữ lớp phấn bền và dàn trải đều hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên mặt khiến lớp trang điểm mau xuống màu. Khi dùng xịt khoáng, bạn nên để sản phẩm ra xa, chọn những chai xịt sương mịn sẽ tốt hơn. Một số người dùng xịt khoáng xịt vào không trung và bước qua chứ không xịt thẳng vào mặt.

    Nước xịt khoáng có rất nhiều công dụng cho da, bạn hãy sắm cho mình một chai xịt khoáng dùng mỗi ngày nhé, nhất là khi mùa đông đang gõ cửa rồi.

    Và mình cũng xin đề cử một sản phẩm xịt khoáng mà mình đang sử dụng. Đó là Xịt khoáng Aqua Moisture Soothing Mist. Đây là một chai xịt khoáng xứng đáng được điểm 10. Em nó có xuất xứ từ Hàn Quốc và có mùi hương thơm nhẹ. Mình đã sử dụng em này suốt cả mùa hè và em ấy cung cấp đủ nước cho da của mình.

    [​IMG]

    Với em xịt khoáng Aqua Moisture Soothing Mist này thì tia nước của em ấy nhẹ, mỏng như sương và mềm kinh khủng.

    Là sản phẩm chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết nên ngoài tăng độ ẩm thì còn giúp kiềm dầu, giữ lớp make-up được lâu hơn.

    Mình thường đem theo em này bên mình vì khi đi làm việc trong những môi trường máy điều hòa, khí hậu khô nóng thì xịt khoáng giúp cho làn da trở nên tươi tắn, mềm mịn hơn.
     
Chủ đề tương tự: Mùa đông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500 chính hãng 4/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Câu hỏi thường gặp khi mua Đông Trùng Hạ Thảo Banikha chính hãng 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các câu hỏi thường gặp khi mua đông trùng hạ thảo Thiên Phúc Đà Lạt 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một vài câu hỏi thường gặp khi mua viên đông trùng linh chi 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua nước uống đông trùng hạ thảo hector sâm chính hãng 7/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!