laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa đông đừng bỏ qua bước chăm sóc làn da cơ thể với body cream

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 21/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đông đừng bỏ qua bước chăm sóc làn da cơ thể với body cream
    Xin chào cả nhà! Mùa đông đến với thời tiết lạnh và hanh khô, đây là khoảng thời gian mà chúng mình cần chăm sóc cho da cơ thể nhiều hơn mà không chỉ là da mặt thôi nữa. Vậy nên hôm nay mình xin chia sẻ các tips chăm sóc da cũng như review về sản phẩm dưỡng thể mà mình đang dùng nhé. Trong bài đăng này, mình sẽ bắt đầu với một sản phẩm dưỡng thể mà mình đang thích nha.

    Là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc nên không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm mình dùng đều có xuất xứ từ Hàn Quốc và dưỡng thể mình dùng cũng không phải là ngoại lệ, đó là em kem dưỡng toàn thân Daily Beauty Dr.Care Body Cream. Và trong bài review này thì mình sẽ gọi tắt tên sản phẩm là Dr.Care Body Cream cho ngắn gọn nhé.

    [​IMG]

    Da body của mình khá khô và nhạy cảm. Điều này là cũng vì nhiều lý do như việc mình hay lười uống nước, và vì vậy nên mình khá khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Mình muốn một sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm hiệu quả mà còn phải làm sáng da, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dịu nhẹ cho da. Và Dr.Care Body Cream là một dòng sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu này.

    Về nhãn hàng này thì Dr.Care Body Cream được nhập khẩu hoàn toàn và có chứa các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ cho làn da; có mùi hương nhẹ và thơm mát . Dr.Care Body Cream đến từ thương hiệu Daily Beauty được chiết xuất đậm đặc từ các hoạt chất dưỡng ẩm và làm trắng từ thiên nhiên như: bơ Shea, sữa tươi, lô hội, trà xanh…Đặc biệt còn có các tinh chất dưỡng từ ngọc trai giúp dưỡng da tốt hơn.

    Điều làm mình ưng ý ở sản phẩm này là rất dịu nhẹ và thẩm thấu tốt. Sau khi tắm, thoa lên da rất mỏng và mướt da mà không hề bị dính - điều mà mình quan tâm nhất ở một sản phẩm dưỡng thể. Thoa xong cảm giác da mềm mượt và cảm giác da sáng hơn. Cơ bản vì sản phẩm này chứa các thành phần giàu chất dưỡng giúp tạo độ trắng sáng, tươi mới cho da.

    Nhìn chung, mình cảm thấy rất hài lòng khi tìm ra sản phẩm này vì dòng sản phẩm này đảm bảo về chất lượng và hiệu quả mà giá cả cũng phải chăng – 490k/hộp 150ml, đúng những tiêu chí của mình. Các cô nàng nào đang tìm một sản phẩm dưỡng ẩm đồng thời dưỡng da sáng tự nhiên thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé .
     
Chủ đề tương tự: Mùa đông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500 chính hãng 4/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Câu hỏi thường gặp khi mua Đông Trùng Hạ Thảo Banikha chính hãng 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các câu hỏi thường gặp khi mua đông trùng hạ thảo Thiên Phúc Đà Lạt 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một vài câu hỏi thường gặp khi mua viên đông trùng linh chi 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua nước uống đông trùng hạ thảo hector sâm chính hãng 7/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!