laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa đông người mắc bệnh lậu cần ăn gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người và hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh đặc biệt là chữa bệnh lậu. Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến trong cuộc sống xã hội hiện nay. Vậy thực phẩm cho người mắc bệnh lậu trong những ngày đông lạnh thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
    Nguyên nhân mắc bệnh lậu: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc. Khi những vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Phụ nữ mắc bệnh lậu lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.
    [​IMG]
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam và nữ giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo. Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới dẫn tới sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Và triệu chứng bệnh lậu thường có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi.
    Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những chú ý sau:
    - Nhận thấy những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín để được thăm khám và chữa trị bệnh tốt nhất.
    - Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Do mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa bệnh khác nhau tùy vào giai đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh.
    - Không quan hệ khi đang chữa trị, không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ.
    [​IMG]
    Do những dấu hiệu bệnh lậu thường bị nhầm lẫn nên cách chữa bệnh lậu cần phải được quan tâm nhiều hơn. Thực phẩm không chỉ cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà còn hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh lậu, những chú ý về thực phẩm cho người mắc bệnh lậu trong mùa đông.
    - Người bệnh nên ăn những thực phẩm thanh đạm, rau quả tươi… Cần uống đủ nước giúp cơ thể bài tiết chất độc tốt nhất.
    - Không ăn những đồ ăn cay nóng: ớt, tỏi, tiêu… Không dùng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
    Những kiến thức về thực phẩm cho người bệnh vào mùa đông hi vọng sẽ giúp cho người bệnh có thể chữa trị bệnh lậu tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì cách chữa bệnh lậu mãn tính, phòng tránh bệnh... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất từ các bác sĩ chuyên khoa.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!