laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua ghế sofa giá cả hấp dẫn nhưng có thật sự rẻ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có các đồ sử dụng cần thiết như sofa gia đình đang trở nên là một mặt hàng được cung cấp và bán nhiều, cạnh tranh quyết liệt với các mức giá khác nhau, đến giật mình
    thời gian gần đây , trên thị trường, nhiều công ty, cửa hàng bán sofa đều loan tin về sản phẩm sofa giá rẻ . Nhưng liệu sofa giá cả hấp dẫn có thật sự rẻ?
    Đó là chuyện cần lưu tâm rất nhiều khi chọn lựa mua sofa chứ không riêng gì việc chọn giá cả. Ta thường nghe, giá rẻ thì sẽ không đi liền với đồ tốt. Vì vậy, sản phẩm mang danh là sofa giá tốt chứ không thực rẻ như nhiều người nghĩ. Vì sao ?
    Giá cả hấp dẫn bởi nguyên liệu xấu
    Chỉ có nguyên liệu xấu, giá rẻ mới làm nên những sản phẩm giá cả hấp dẫn đến bất ngờ như vậy. Thông thường để gia công một chiếc sofa vải giá rẻ, đơn vị sản xuất nên chuẩn bị nguyên liệu từng thành phần một. những nguyên liệu tạo nên sofa chất lượng thì sẽ không có được mức giá tốt mạt, bất ngờ. tỉ dụ khung gỗ thông hay da bọc, sản phẩm đệm đều có mức giá từ hàng triệu trở lên và tùy vào từng loại kích thước sofa mà giá trị cũng tăng lên .
    Mang danh sofa giá cả hấp dẫn nhưng có thật sự rẻ?
    Nếu quý khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả, mua một chiếc ghế sofa giá tốt thì sao? Ban đầu có thể mức giá đó là ít, là tiết kiệm nhưng về lâu dài thì thế nào? Khi dùng nguyên liệu xấu, sofa sẽ không đạt được độ bền cao lâu, nhanh hỏng hóc và gia chủ sẽ phải mất công mua thêm sản phẩm mới. Trong khi một sản phẩm chất lượng cho phép đem đến giá trị dùng lâu dài, không phải mau thay mới thường xuyên, chi phí bỏ ra một lần tuy không rẻ nhưng lợi ích về sau lại lâu dài. Vậy sản phẩm nào rẻ hơn?
    [​IMG]
    Làm sao để biết mức giá sofa là hợp lý?
    Sản phẩm sofa không nên là hàng rẻ. Bởi thế chỉ có mức giá hợp lý để mua sắm. Một sản phẩm ghế sofa hợp lý với mức giá cả phải tính toán từ nguyên liệu chế tạo đến kích thước , nhân công làm việc, phí vận chuyển, phí nhập hàng từ nhà gia công qua đơn vị quảng cáo hàng…thường ngày , sofa có kích thước nhỏ thì sẽ rẻ hơn sofa có kích thước lớn. Tuy nhiên, sản phẩm sofa da thường đắt hơn sofa vải do chênh lệch chất lượng bọc sofa.
    Sofa có kích cỡ nhỏ sẽ rẻ hơn sofa có kích thước lớn
    Mức giá sofa hiện tại theo kích cỡ trung bình một chiếc sofa căn phòng khách đẹp thường dao động 15 đến 30 triệu đồng. Nếu có một sản phẩm có kích thước lớn, được ngợi ca với công nghệ cao sản xuất mới, sản phẩm sử dụng nguyên liệu đẳng cấp mà có mức giá cả hấp dẫn bất ngờ thì người mua phải nghi ngờ sản phẩm tại sao lại có giá tốt đến như vậy?
    Sofa vẫn có giá cả hấp dẫn vì đâu?
    Mức giá tốt ở đây có được không chênh lệch quá lớn so với design sofa cũng như kích thước của sofa. Sản phẩm sofa được bán chỉ chênh lệch không dưới năm triệu đồng đối với một sản phẩm mới. thông thường , một sản phẩm có được điểm cộng giá tốt , chất lượng vẫn hứa hẹn chỉ có mức giá chênh lệch 1,5 - 3 triệu đồng. Lý do để có được sự giảm giá này là đơn vị sản xuất cũng chính là đơn vị quảng cáo nên tiết kiệm được phí trung gian do đó sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn để vận chuyển, mang đến mức giá cả hấp dẫn hơn.
    Bên cạnh đó, một số đơn vị quảng cáo sofa uy tín có mức giá tốt hơn so với nhiều đơn vị khác như Nội Thất Xinh không chỉ là gia công và phân phối trực tiếp mà còn nhờ vào sự đầu tư dây chuyền hiện đại, làm thủ công nhanh, đạt hiệu quả cao tiết kiệm thời gian so với quy trình gia công cũ của nhiều đơn vị khác.
    Xem thêm: Sofa karaoke
    Còn những đơn vị không sản xuất và phân phối sofa cùng nhau hay sử dụng công nghệ tiên tiến cũ mà cung cấp sản phẩm sofa với giá cả hấp dẫn , thì có thể sản phẩm đó sẽ rẻ như chất lượng nó mang lại!
    Sofa tại Nội thất Việt có đầy đủ kích thước với mức giá khác nhau
    Việc chênh lệch mức giá được điều kiển vừa nên vừa phục vụ nhu cầu của người dùng vừa mang lại lợi ích phát triển của công ty nên đối với những sản phẩm sofa được giới thiệu thị trường, mỗi mức giá đều được tính toán cẩn thận, đúng giá để hài hòa lợi ích cho hai bên. Do đó mà sản phẩm sofa Nội thất Việt tuy có mức giá không rẻ đến bất ngờ nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của người sử dụng về các mẫu sản phẩm sofa giá cả hấp dẫn , chất lượng của chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: ghế sofa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Khách Sạn Như Thế Nào 31/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các Mẫu Ghế Sofa Da Hiện Đại Phổ Biến Hiện Nay 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế sofa đơn văn phòng kiểu dáng Mới – Đẹp – Hiện đại 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!