laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua gói sản phẩm Android Box MXQ M12 và AirMouse KM800 giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gói combo trọn bộ 2 sản phẩm chỉ có duy nhất tại TECH360 – Giúp bạn tiết kiệm gần 300K khi mua bộ sản phẩm tv box MXQ M12 cùng chuột bay KM800.

    Thông thường để dùng được hoàn hảo các ứng dụng trên chiếc Android TV Box MXQ M12 thì người dùng cần dùng thêm bàn phím rời,chuột không dây, bởi các nhãn hàng đều không hỗ trợ những thiết bị đi kèm này. Nhưng thay vì phải sắm tới 3 thiết bị thì chỉ cần một chiếc chuột bay kiêm bàn phím KM800 bởi nó đã tích hợp mọi chức năng cần thiết cho bạn.

    [​IMG]

    Chuột bay AirMouse KM800

    Chuột bay kiêm bàn phím KM800 tích hợp các công dụng điều khiển chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau,chuột bằng cách chuyển động tay, chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty,… Và cũng như điều khiển của nhà sản xuất Android Box Tivi thì KM800 bao gồm đầy đủ các chức năng tắt mở, di chuyển lên xuống trái phải, bàn phím số, menu, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm,…

    Android TV Box MXQ M12

    Android Tivi Box giá rẻ M12 là một chiếc tivi box cấu hình cao hiện nay để biến chiếc tivi thường thành một chiếc tv thông minh. Box Tivi M12 sử dụng CPU Amlogic S805 4 nhân khủng, với chip đồ họa 8 nhân Mali 450, 1G Ram, 8G Rom mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, cũng như luôn ổn định.

    Ra mắt vào thời gian gần đây cùng thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao.

    – Vỏ nhôm bảo vệ tối đa thiết bị và thoát nhiệt cực nhanh cho thiết bị.

    – Anten ngoài bắt sóng wifi được xa hơn.

    – Đồng thời là bao gồm một cổng USB 3.0 tốc độ cao, hỗ trợ USB và ổ cứng HDD thuận tiện trong sử dụng.

    Với một sản phẩm từ vẻ bề ngoài cho đến hiệu năng xử lý dữ liệu nhanh, ổn định, mượt mà, đã làm người tiêu dùng luôn phải đánh giá cao nó. Bộ sản phẩm bao gồm Android Box Tivi MXQ M12 cùng chuột bay airmouse KM800 chính là sự chọn lựa đúng đắn cho chiếc tivi nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!