laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa hè bất tận ở Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoạch định cho những ngày nghỉ năng động cùngvé phi cơ đi Atlantahãng Asiana Airlines tại một trong những đô thị du lịch nổi bật ở Mỹ.
    >> Bạn có thể xem thêm: gia ve may bay di atlanta tại VINAJET

    Atlanta, đô thị khoe mình với một nền kinh tế Công lao phát triển, văn hóa nhiều màu sắc và ti tỉ các thắng cảnh tham quan du lịch nức tiếng. Tất thảy hài hòa, xen lồng vẽ Atlanta thành một kiệt tác đáng để chiêm ngưỡng và khám phá.

    Thật tuyệt vời khi hãng Asiana Airlines đang khai thác đường hàng không Việt Nam – Mỹ, cụ thể là từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đến Atlanta với một lịch trình tiện lợi và giá vé tiết kiệm.

    Để chóng vánh có được tấm vé phi cơ Asiana Airlines, bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé Vietnam Booking tại Việt Nam.
    Một vòng khám phá cảnh đẹp Atlanta:

    Atlanta là thủ phủ của tiểu bang Georgia và là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị ở Nam Mỹ. Đô thị sừng sững nằm ở mũi đất của chân đồi phía Nam cao nguyên Piedmont, trên lưu vực giữa vịnh Mexico và đô thị Atlantic. Từng là một thành phố nhỏ, ở ngã ba thiết lộ, Atlanta chóng vánh phát triển thành một đô thị thương mại hùng mạnh.
    [​IMG]

    Trong những năm gần đây, Atlanta đã trở thành một trung tâm kinh tế và văn hóa lớn ở phía Đông Nam của Mỹ và là một trung tâm quan trọng của liên lạc cơ giới. Atlanta còn là nơi đóng hội sở chính của không ít các doanh nghiệp quốc tế nức tiếng, bao gồm Coca-Cola và CNN

    nhà hát Fox
    nhà hát Fox được xây dựng vào năm 1920 cùng lúc với nhà thờ Hồi giáo Yaarab, đền Shrine, theo một chủ đề thiết kế cực kỳ sang trọng. Tòa nhà như một minh chứng lịch sử của đô thị Atlanta và hiện là điểm dừng chân quyến rũ của nhiều du khách.

    >> Báo gia ve may bay di bac kinh tại VINAJET

    nhà hát Fox, nơi luôn luôn diễn ra các buổi trình diễn của nhiều loại hình nghệ thuật. Trong đó, bao gồm opera, ballet, các buổi hòa nhạc rock, phim với hàng trăm buổi trình diễn mỗi năm. Đặc biệt, nhà hát Fox còn có các sân khấu, hai phòng nhảy đầm, Ballroom Ai Cập và Grand Salon, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của đông đảo người dân.

    Khai trương vào năm 1992, bảo tàng Lịch sử thiên nhiên Fernbank miêu tả lịch sử thiên nhiên của Georgia cũng như cảnh tượng kỹ thuật và khoa học với sự viện trợ của kỹ thuật hiện đại. Một số của hầu hết các cuộc Cuộc trưng bày bắt mắt tại bảo tàng là những bức tượng khủng long khổng lồ ở lối vào và các bộ xương khủng long tại Đại lễ đường.

    Một trong những mảng có thuộc tính giải trí gia chi dĩ là màn hình tương tác của "Sensing Nature". Ngoài ra, tại đây cũng có các cuộc Cuộc trưng bày quyến rũ nói về lịch sử tự nhiên, phong cảnh Vùng đất hay văn hóa vùng miền của nhiều nơi trên thế giới.

    Thủy cung Georgia

    Thủy cung Georgia ở Atlanta quyến rũ bởi có nhiều loại sinh vật biển và một số hoạt động tương tác cho khách tham quan thú. Hồ cá nhân tạo là nhà chung của một số sinh vật lớn nhất trong biển cả bao gồm cá mập, voi biển và dồi dào loài cá lớn khác ở biển. Một trải nghiệm thú dành cho bạn tại đây Ấy là lặn trong bể cùng với cá mập.
    [​IMG]

    bảo tàng Coca Cola
    Muavé phi cơ đi Mỹ, cơ hội ghé thăm quê hương của nhãn hiệu nước uống nức tiếng thế giới Coca – Cola. Một tour khám phá bảo tàng Coca – Cola sẽ khiến vị giác của bạn chất ngất với những hương vị khác nhau của loại nước ngọt này.

    Thức uống này ngày nay có mặt tại hơn 200 nhà nước trên thế giới. Và cơ hồ ở mỗi một thị trường, hương vị Coca – Cola lại khác nhau. Nhãn hiệu Coca-Cola hay Coke đăng ký vào 1893 tại Mỹ và là Cuối cùng Học hỏi của dược sĩ John.

    >> Xem thêm: gia ve may bay di bangkok

    Nhà cổ Thiên Nga
    Nhà cổ Thiên Nga là một trong những địa danh tham quan quyến rũ ở Atlanta. Nhà cổ Thiên Nga từng là ngôi nhà của phu phụ Edward, có từ năm 1928. Công trình là một di tích cổ, cuốn hút bởi kiểu cấu trúc độc đáo. Toà nhà màu trắng, nấp mình bên những tán lá xanh mướt trong một khu rừng nhỏ.

    Trước ngôi là được thiết kế bắt mắt bởi những cột tròn vững chãi. Đi vào trong, bạn sẽ choáng ngợp trước nội thất kiều diễm và cách bài trí bắt mắt. Đặc biệt là những bức tranh chim thiên nga và các bộ đồ nội thất độc đáo, cũ cũ.
     
Chủ đề tương tự: Mùa bất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tam Đảo tự túc mùa nào đẹp nhất 31/5/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi 4 trung tâm mua sắm ở Seoul đẳng cấp nhất 12/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch mùa Covid ? 5/8/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Mỹ mùa thu – địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu ở đâu? 22/2/21

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!