laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa hè đến chúng ta diện váy đầm như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè này, Thành phố lại chìm trong thời tiết nóng nực, đổ mồ hôi hột thì trời cũng bất chợt “đổ mồ hôi hột” theo. Vì thế mà mới đầu hè thôi, các cô gái đã xúng xính váy đầm sỉ, giày cao rộn rang dạo phố rồi đấy. Cùng ngắm nhìn cách những nàng ấy mix đồ chất lừ nhé.

    Biến tấu khéo léo set đồ chào ngày nắng với chân váy đầm giá sỉ tphcm với áo tank top màu pastel, xu hứng màu hot của váy đầm năm 2106.Cô nàng teen girl này đem đến cho người nhìn cảm giác thật tràn đầy năng lượng và sức sống.


    [​IMG]


    Chất liệu luôn là một nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế khi đưa nó vào làm chất liệu tạo nên những chiếc váy đầm thời trang cao cấp giá sỉ chưa bao giờ là lỗi mốt. Khéo léo chọn lựa một chân váy maxi xuyên thấu kết hợp với áo tank top, cô bạn này như xua tan đi cái nóng nực của mùa hè vậy.

    Khéo léo “ẩn mình” trong chiếc do bo gia si màu đen, cô nàng hot teen này thật biết cách khoe làn da trắng. Street style đậm chất Hàn Quốc được cô nàng thể hiện qua việc mix chân váy cùng với một dôi ankle boots màu nâu bóng. Chiếc quần legging làm nổi bật phong cách, tuy nhiên nó có thể không có cũng khiến bộ trang phục đẹp rồi.


    [​IMG]



    Bí ẩn, quyến rũ với set váy đầm bỏ sỉ ren, giày cao gót cũng trùng tone màu đen, nàng hot girl này nhìn thật ngọt ngào phải không. Kết hợp với một chiếc kính đen thời trang, nàng sẽ vô cùng nổi bật đấy nhé.


    [​IMG]


    Sở hữu chiếc váy đầm đẹp cho mùa hè 2016 này và biết cách mix đồ siêu đẹp và chất như các hot teen, nàng hãy thường xuyên ghé thăm haymuasi.com để update nhé. Haymuasi.com chuyên cung cấp thời trang giá sỉ phục vụ các nàng nhiệt tình cho tới khi chọn được món đồ ưng ý nhất. Mọi chi tiết nàng chỉ cần nhấc máy gọi 0987.122.565 - 0907.829.779 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé. Haymuasi.com đảm bảo giao hàng toàn quốc uy tín và chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Mùa đến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch mùa thu Đền Thác Bờ Hôm nay lúc 09:53
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm đầu tư nhà đất chắc chắn mang tới ích lợi đến người mua 29/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lợi ích khi mua đèn gốm để bàn ở xưởng 7/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua những mẫu đèn ngủ chân cao nào? 27/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vì lý do này mà nên mua đèn ngủ trực tiếp tại xưởng 21/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!