laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa hè sôi động tại thành phố Seoul, Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè luôn là thời khắc du lịch hấp dẫn nhất trong năm của du khách tứ phương. Ví như bạn đã quá quen với các điểm tham quan trong nước như Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, . thì đừng bỏ qua dịp du lịch Hàn Quốc hè 2016 cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul giá rẻ với nhiều điều thú vị và lý thú đang đợi bạn khám phá.

    Các địa điểm hấp dẫn tại Seoul

    [​IMG]
    thủ phủ Seoul trứ danh với vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ truyền, tạo nên sức hút rất riêng đối với du khách. Chốn đây cps nhiều địa điểm để bạn sẽ được tìm tòi về văn hóa, nghệ thuật' đặc thù của Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbok là một trong những cung đình hoàng gia lừng lẫy nhất Hàn Quốc, nằm tại trọng điểm thủ phủ Seoul. Cho đến giờ, cung điện vẫn còn bảo tàng và lưu giữ toàn vẹn như vọng lâu, hậu cung', chính điện, . khu vui chơi tiêu khiển Everland là khu vui chơi tiêu khiển lớn nhất ở Seoul, và là một điểm du lịch thú vị. Tại chốn đây có khá nhiều khu trò chơi hiện đại, cảm thấy mạnh hết sức mới mẻ, thú vị hẳn là sẽ mang tới cho bạn những cảm nhận hết sức mới lạ. Tháp Namsan cũng là một điểm tham quan hết sức lý thú khách du lịch cả ngày lẫn đêm ở Seoul. Bạn sẽ được đi cáp treo lên tháp Namsan và ngắm toàn cảnh thành phố đương đại và nhộn nhịp bên dưới. Ví như có thời gian, bạn không quên khai phá đảo Nami. Tại chốn đây lừng danh là điểm đến đầy lãng mạn của các cặp đôi, nơi dã ngoại lý tưởng' của Nhà ở, các nhóm bạn.

    Thỏa thích mua sắm

    mua sắm cũng là một trong những trải nghiệm thu hút tại Hàn Quốc cạnh bên hoạt động phượt, tham quan các địa điểm lừng danh tại chốn này. Hàn Quốc được xem làmột trong những thiên đường mua sắm với nhiều trọng tâm sắm sửa và các phố mua sắm nhộn nhịp như Dongdaemun, Insadong, Hongdae, . Đặc biệt, mùa hè là thời điểm lý tưởng để mua sắm ở Hàn Quốc bởi có nhiều đợt giảm giá, khuyến mại trong năm.

    Các lễ hội mùa hè độc đáo

    Các lễ hội được tổ chức vào mùa hè là một trong những điểm thú vị khi phượt Hàn Quốc hè 2016. Những liên hoan lạ thường và nhộn nhịp như sự kiện đom đóm Muju, liên hoan bùn Boryeong, liên hoan pháo hoa nước ngoài Pohang, lễ hội cát Busan Haeundae, . tham dự vào các liên hoan của người dân bản xứ là cách tuyệt nhất để bạn sẽ được khám phá và mày mò những văn hóa đặc sắc của giang sơn Hàn Quốc.

    Thưởng thức đặc sản Hàn Quốc

    [​IMG]
    ăn uống Hàn Quốc ngon lừng danh khắp thế giới. Các món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt luôn làm say lòng vô luận vị khách dữ dằn nào. Từ các nhà hàng hạng sang cho đến những cửa hàng bách hóa nhỏ, các quầy bán thức ăn đường phố, tất tật đều cung cấp cho bạn những cảm giác tuyệt đẹp. Một số món ăn Hàn Quốc ngày hè bạn không thể bỏ qua như Canh gà hầm sâm, Patbingsu, mỳ lạnh Naengmyeon, mỳ Makguksu, .

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul

    Đến ngay đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vesmaybaytructuyen.net.vn để có dịp sở hữu tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul giá rẻ nhất. Song hành cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến bay an toàn và thoải mái.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/diem-du-lich/mua-he-soi-dong-tai-thanh-pho-seoul-han-quoc.html
     
Chủ đề tương tự: Mùa sôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bình gỗ sồi ngâm rượu loại 50L, 100L, 200L tại Miền Đông Nam Bộ 1/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bàn ghế gỗ sồi đẹp giá rẻ ở đâu ? 6/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mua máy lạnh giá rẻ - Chọn ngay máy lạnh treo tường Hôm qua, lúc 15:57
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ mua đá VICOSTONE Hà Nam uy tín chất lượng Hôm qua, lúc 15:18
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch mùa thu Đền Thác Bờ Thứ năm lúc 09:53

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!