laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua iPhone 12 chính hãng (256GB - Xanh) giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với kích thước mỏng gọn & chất liệu cứng cáp của thân máy, iPhone 12 sẽ vô cùng thích hợp với người dùng mong muốn sự giản đơn nhưng không kém phần sang trọng từ một chiếc iPhone. ≫≫ mua iPhone 12 chính hãng (256GB - Xanh) tại shopduck giảm 30%

    1. Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối chắc chắn & bền bỉ


    Apple đã quyết định giữ nguyên ngoại hình notch “tai thỏ” thân thuộc cho màn hình iPhone 12, nhưng phần notch đã được tinh giản nhỏ gọn lại nhằm tạo thêm tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên màn hình. Về kích thước, màn hình của máy rộng 6.1 inch, độ phân giải 2532x 1170pixels.
    đặc biệt, Apple đã thay thế khoa học LCD bằng kỹ thuật Super Retina OLED. Cùng có tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà & với màu nhóc hơn những đời iPhone trước.
    Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối cứng cáp & dai sức
    Toàn thân máy được chế tạo từ chất liệu nguyên khối chắc chắn, sở hữu sườn máy khiến cho trong khoảng thép không gỉ và hai mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng với khả năng chống thấm và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và tương trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của các bạn.
    sở hữu kích thước mỏng gọn & chất liệu cứng cáp của thân máy, iPhone 12 sẽ khôn cùng thích hợp với quý khách mong muốn sự giản đơn nhưng không kém phần sang trọng trong khoảng một cái iPhone.

    2. Camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 12MP ở mặt trước

    iPhone 12 được vật dụng cụm camera 2 ống kính ở mặt sau, có 2 ống kính sở hữu cùng độ phân giải 12MP. Cụm camera sau không chỉ sở hữu tính năng chống rung OIS, chụp góc siêu rộng và panorama, mà còn hỗ trợ quay video có định dạng lên đến 4K 60fps hoặc 1080p 240fps cùng âm thanh stereo sống động.
    Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn mang camera selfie độ phân giải 12MP. Tương tự như iPhone 11, camera selfie của iPhone có thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét & hoàn mỹ.

    3. Vi xử lý Apple A14 5nm mang RAM 4GB

    Mỗi thế hệ iPhone mới đều tương ứng có mẫu CPU mới hơn nhằm có lại hiệu năng mạnh mẽ nhất. Và iPhone 12 năm nay được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5nm kèm chip cấu hình GPU do Apple cung ứng.
    Bởi vì chip Apple A13 Bionic trước ấy được Phân tích là mạnh nhất trong những thế hệ chip Apple, ta sở hữu thể trông đợi hiệu năng vượt trội đến từ Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc biệt, chip Apple A14 còn hỗ trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp quý khách kết nối internet với tốc độ cao nhất.
    bên cạnh đó, iPhone 12 còn mang mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ quản lý chính của máy sẽ là iOS 14 cùng với một số tính năng đặc biệt như chế độ hiển thị màn hình, vận dụng thể dục, quét mã QR và những nâng cấp phần mềm đáng nói giúp tăng trải nghiệm dùng.

    4. Pin dùng cả ngày, hỗ trợ sạc nhanh 20W

    Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so mang người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ đem lại cho quý khách hơn 17 giờ xem video xe gom rác, hơn và lên đến 65 giờ nghe nhạc liên tục.
    1 dòng iPhone cao cấp chuyên dụng cho mọi công tác sẽ chẳng thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được đồ vật tính năng sạc nhanh Power Delivery 2.0 sẽ đảm bảo đồ vật mang ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút. IPhone 12 cũng mang thêm tính năng sạc ko dây Qi, cho phép loại máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây hữu dụng & tiện dụng.

    II. Vì sao nên sắm iPhone 12 tại Shopdunk ?

    một. Mua iPhone 12 trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn hỗ trợ


    • không cần duyệt giấy má hay cần bất kỳ hồ sơ hồ sơ phức tạp, thủ tục nhanh chóng và thuần tuý.
    • quý khách lúc tra góp chỉ cần sở hữu thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho tất cả những sản phẩm với trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền trước một phần, trả góp 1 phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     
Chủ đề tương tự: iPhone chính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Pro Max tại cửa hàng chính hãng Apple 7/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 chính hãng (256GB - Xanh) giá cực rẻ 5/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Mini chính hãng (256GB - Xanh dương) tại ShopDunk có gì ưu đãi 4/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 7 Đặc điểm nổi bật của iPhone 7 Plus chính hãng Apple bản Mỹ 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 Đặc điểm nổi bật iPhone 12 Pro mới - Chính hãng 17/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!