laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua iPhone X (256GB - Xám) giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 16/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh và đặc biệt là công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong khung hình. Chính những điều này đã làm nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà không một dòng smartphone nào có thể sánh được. ≫≫ mua iPhone X (256GB - Xám) tại shopduck giảm 30%

    I. Đặc điểm nhấn của iPhone X

    1. Mẫu mã đẳng cấp, đẳng cấp


    mang kiểu dáng tràn viền, không sở hữu nút Home, iPhone X mang màn hình Super Retina hoàn toàn mới, tấm nền Oled mang kích thướng 5,8 inches, mang độ phân giải 2436 x 1125 pixel với mật độ điểm ảnh cao ngất ngư tới 458 ppi.
    [​IMG]
    2. Màn hình OLED thế hệ mới

    Màn hình trác tuyệt chấm dứt mọi điểm yếu của các đời iPhone trước đây, iPhone X sở hữu màn hình tràn cạnh với tỷ lệ hiển thị lên đến hơn 80%.
    đặc biệt, với màn hình OLED thế hệ mới tạo điều kiện cho siêu phẩm này trở thành xuất sắc hơn cũng như lãng phí ít năng lượng hơn.
    3. Camera kép nổi bật

    có cameral kép với độ phân giải 12MP, đèn flash led truetone 4 bóng hài hòa mang 2 ống kính đều được tích hợp tính năng rung quang học cho hình ảnh rõ nét, chân thật như đang nhận ra hình ảnh ngoài đời thực vậy.
    Hơn nữa, có những điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh và đặc trưng là công nghệ nhận biết và phát sáng những phần tử trong khuông hình. Chính những điều này đã làm cho nên vị trí số một về chất lượng hình ảnh mà không 1 chiếc smartphone nào với thể sánh được.
    4. Khả năng nhận biết khuôn mặt

    Face ID là hệ thống bảo mật nhận biết khuôn mặt mới của Apple, nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người dùng. Vì thế dù quý khách đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn có thể quét được khuôn mặt của họ.
    Apple dùng 1 loạt cảm biến ở mặt trước phối hợp sở hữu máy quét ánh sáng nhằm vẽ lên biểu đồ khuôn mặt có hơn 30.000 điểm chấm. Sau đó tái hiện hình trạng khuôn mặt theo biểu đồ 3D với các chi tiết cụ thể về độ lồi lõm của bề mặt.
    Chính điều này sẽ giảm tối đa tỉ lệ rủi ro lúc dùng, theo các gì công bố thì khả năng nhận diện sai của Face ID chỉ rơi vào 1/1.000.000.
    5. Tương trợ sạc không dây, sạc nhanh

    Thật thuận tiện cho khách hàng đột nhiên cần cắm điện trực tiếp, ko gây nguy hiểm mà vẫn sạc đầy pin nhanh chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình (50% pin chỉ trong 30 phút)
    6. Chống nước và chống bám bụi
    bên cạnh đó, iPhone X còn với khả năng chống bám bụi và chống nước siêu hạng.
    7. Kỹ thuật thực tế ảo
    iPhone X trở thành quyến rũ hơn có công nghệ thực tại ảo giúp cho người sử dụng với thể hóa thân biến thể theo phổ quát hình dáng các nhận vật khác nhau, đây chính là một kỹ thuật tiêu khiển hoàn hảo độc nhất vô nhị.
    không những thế, Apple cũng demo khả năng năng chơi game bằng kỹ thuật thực tế ảo nâng cao cường trên iPhone X.
    Apple đã chính thức tung ra iPhone X vào ngày 3/11 có giá từ 999 đô la cho hai phiên bản là 64GB và 256GB.
    II. sắm Apple iPhone X giá rẻ ở đâu?
    Hãy tới mang ShopDunk – hệ thống bán sỉ điện thoại trên toàn quốc hiện sẽ phân phối cho các bạn sản phẩm Apple iPhone X trong thời gian sớm nhất khi được nhà cung cấp ra mắt cộng sở hữu việc bán giá tiền khôn xiết quyến rũ, chế độ hậu mãi hết sức phải chăng.
     
Chủ đề tương tự: iPhone (256GB
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone Xs (256GB - Bạc) 4/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) giá cực rẻ 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) 26/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Xám) 25/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) giá cực rẻ 23/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!