laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua iPhone Xr (128GB - Trắng) giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 14/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở mặt trước, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn có hệ thống camera TrueDepth tương tự như iPhone Xs, có nghĩa là bạn vẫn có Face ID như các model iPhone khác. ≫≫ mua iPhone Xr (128GB - Trắng) tại shopduck giảm 30%

    I. Đặc điểm nhấn của iPhone Xr

    1. Thiết kế sang trọng của iPhone Xr


    [​IMG]
    iPhone Xr (2 SIM) mới mang ngoại hình hiện đại, ấy là màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X. Không những thế, đồ vật này dường như có viền cạnh màn hình dày hơn 1 chút so có iPhone Xs và iPhone Xs Max. Dù rằng vậy, nó cũng không quá dày để bị chú ý.
    Màn hình của iPhone Xr (2 SIM) mới rộng 6.1 inch, nằm giữa mức 5.8 inch của iPhone Xs và 6.5 inch của iPhone Xs Max. Đây là màn hình LCD và Apple gọi nó là Liquid Retina. Nó với độ phân giải một.792 x 828 px, tương trợ True Tone, nhưng không với 3D Touch.
    Mặt sau của iPhone Xr (2 SIM) mới sẽ là sự đổi thay to so với iPhone Xs và Xs Max. Khi mà 2 đồ vật đắt tiền có camera kép thì iPhone Xr (2 SIM) mới chỉ tiêu dùng máy ảnh đơn. Không những thế, máy cũng với khung nhôm, tương trợ chống nước IP68 và cả sạc không dây.
    Điều đặc biệt hơn nữa đấy là máy mang 6 màu sắc để lựa chọn, gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh san hô, đỏ và vàng.
    2. Cấu hình mạnh mẽ, Chip A12 sang trọng

    dù rằng sinh sau đẻ muộn, ra mắt muộn một tháng so với iPhone Xs/ Xs Max nhưng iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn đồ vật chip Apple A12 Bionic hết sức mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm trước nhất trên toàn cầu với hiệu quả hoạt động phải chăng hơn, tiết kiệm điện năng hơn.
    iPhone Xr mới mang các tùy chọn bộ nhớ khác so mang iPhone Xs và Xs Max, cả 3 đều xuất hành trong khoảng bản 64 GB. Nhưng iPhone Xr sẽ có thêm hai tùy chọn là iPhone Xr 128 GB và iPhone 256 GB. Còn Xs và Xs Max có thêm tùy chọn 256/512 GB.
    Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr (2 SIM) mớicó thời lượng pin dài hơn một.5 tiếng so có iPhone 8 Plus, đây là 1 Con số ấn tượng. Pin trâu nhất trong số đông những cái iPhone từ trước đến nay.
    3. Camera đơn, hình tròn, chụp ảnh xóa phông cực đẹp

    Như đã kể ở trên, iPhone Xr (2 SIM) mới với sự dị biệt to về camera so có hai phiên bản cao cấp còn lại. IPhone Xr (2 SIM) mới chỉ tiêu dùng 1 camera đơn mặt sau, không hề là camera kép.
    đấy là bộ cảm biến mới 12 MP góc rộng, tương trợ OIS, độ lớn pixel một.4 µm, khẩu độ F/1.8, tích hợp 6 thấu kính.
    Nhưng nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn với thể chụp ảnh xóa phông và lấy nét sau khi chụp.
    Ở mặt trước, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn sở hữu hệ thống camera TrueDepth tương tự như iPhone Xs, mang tức thị bạn vẫn với Face ID như các model iPhone khác.
    4. Tương trợ tính năng dual-SIM (2 SIM)

    Giống iPhone Xs Max, phiên bản iPhone Xr (2 SIM) mới bán ra tại thị phần Trung Quốc sẽ có khe SIM kép với khả năng lắp hai SIM trên và dưới trong cùng một khay. Khi mà đó, vẫn có hai SIM trên phiên bản quốc tế nhưng sẽ được tích hợp dưới dạng eSIM (được nhà mạng tích hợp vào trong máy) và một khe sim thường.
    ngày nay thì nhà mạng Việt Nam chưa hỗ trợ eSIM và iPhone 2 SIM dành cho thị phần Trung Quốc sẽ rất khó dùng ở ngoài thị trường khác vì ngừng rất nhiều tiện ích và áp dụng căn bản.
    5. Apple iPhone Xr với phổ thông tính năng hữu ích

    Apple iPhone Xr được trang bị tính năng Animoji sử dụng công nghệ quét khuôn mặt để tạo ra 1 phiên bản emoji 3D dựa trên chính các biểu cảm của người dùng. Đồng thời, khoa học chống nước IP67 giúp máy thuận tiện “sống sót” lúc người mua vô tình làm cho rơi xuống nước hoặc bị mắc mưa bất thần.
    6. Thời lượng pin ấn tượng trên Apple iPhone Xr

    Apple iPhone Xr được thiết bị viên pin với dung lượng 2700 mAh, hài hòa cộng vi xử lý thế hệ mới tiết kiệm điện năng mang lại thời lượng tiêu dùng phải chăng, đáp ứng nhu cầu lướt web, xem phim, check mail hay chơi game trọn vẹn một ngày. Ngoài ra, thao tác sạc pin sẽ được thực hành nhanh chóng hơn có khoa học sạc nhanh và sạc không dây mà Apple đã vật dụng cho máy.
    II. tìm Apple iPhone Xr giá tốt ở đâu?

    Hãy tới với ShopDunk – hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc hiện sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm Apple iPhone Xr chỉ mất khoảng sớm nhất khi được nhà cung cấp ra mắt cộng mang việc bán giá thành hết sức hấp dẫn, chế độ hậu mãi khôn cùng thấp.
     
Chủ đề tương tự: iPhone (128GB
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Mini (128GB - Xanh dương) giá cực rẻ 7/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Pro (128GB - Xám) giá cực rẻ 28/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Pro Max (128GB - Xám) giá cực rẻ 11/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua iPhone 12 Mini (128GB - Đen) giá cực rẻ 9/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!