laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua kính áp tròng ở đâu chất lượng nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi niceeyes, 10/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhìn chung nơi buôn bán Việt Nam hiện tại đã nhân rộng rất tốt với tốc độ mạnh mẽ hơn so với các năm về trước. Theo lẽ đó, đã dựng lên khá nhiều showroom và đơn vị cung cấp kính áp tròng với nhiều mức giá, mẫu mã, và xuất xứ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ,... và rất nhiều thị trường cung cấp khác có tiếng. Cũng vì có quá nhiều đơn vị như thế đã àm cho người sử dụng cảm thấy hoang mang và gặp phải khó khăn trong sự chọn lựa cho mình như thế nào thích hợp nhất. Nhưng bạn đừng lo lắng quá về vấn đề này, hãy theo dõi trong bài viết bên dưới chúng tôi sẽ tổng hợp lại những điều quan trọng về việc lựa chọn được đơn vị kính áp tròng chất lượng để bảo vệ cho đôi mắt nhé.

    Kính áp tròng như thế nào được xem là chất lượng?

    Tiêu chí để nhân biết được rằng loại kính áp tròng đó đạt được chất lượng phải bảo đảm về: nguồn gốc, xuất xứ, mẫu mã, nhãn mác, thương hiệu, độ uy tín và thời gian hoạt động lâu năm. Trước khi lựa chọn một thương hiệu nào đó cho riêng mình, bạn nên xem những phản hồi hoặc đánh giá về sản phẩm của thương hiệu này trên các trang mạng xã hội hoặc trên website buôn bán của họ và những phản hồi của khách hàng như thế nào. Nếu thương hiệu đó bị đánh giá không tốt thì chúng ta có thể xem xét lại và chọn cho mình thương hiệu khác từ bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Tiếp theo, thương hiệu đó phải được bộ y tế cung cấp giấy chứng nhận lưu hành nội bộ của công ty hoặc cửa hàng đang hoạt động. Về chế độ bảo hành cũng phải được đảm bảo và quyền lợi của người sử dụng nếu như có xảy ra lỗi của sản phẩm.ư

    [​IMG]

    Để chọn được kính áp tròng chất lượng thì cũng không phải quá khó khăn, nhưng ngày nay người dân có tính ham giá mềm, mua những loại kính được đăng bán trên mạng với giá chỉ từ vài chục nghìn và không để ý đến xuất xứ cũng như nguồn gốc. Để đảm bảo cho chúng ta có cái nhìn sáng suốt hơn thì những loại kính áp tròng chất lượng và đảm bảo uy tín có giá từ 250 nghìn trở lên, bởi vì nó là mặt hàng dành cho mắt ảnh hưởng đến sức khỏe, nên các hãng đã phải đầu tư về hình thức cũng như mẫu mã thật tỉ mĩ nên với giá đó có thể chấp nhận được.

    Vậy mua kính áp tròng ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

    1 trong các nhãn hàng kính áp tròng cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam mà chúng tôi không thể không kể đến đó chính là NICE EYES CONTACT LENS. Hãng đến từ Hàn Quốc - 1 đất nước đến từ Hàn Quốc luôn đảm bảo về mọi mặt và trong đó có kính áp tròng. NICE EYES tự tin là hãng kính áp tròng đem đến các màu sắc hoàn hảo nhất cho đôi mắt. Lý do vì sao bạn nên chọn NICE EYES? Vì chúng tôi phân phối các loại kính áp tròng được thiết kế và đóng gói trong vỉ chắc chắn hơn, luôn đảm bảo cho kính được đầy nước để giữ được độ ẩm tốt nhất không giống với các loại kính được đựng trong chai, trong quá trình vận chuyển có thể bị vỡ hoặc khó lấy ra ngoài, thậm chí còn bị thương khi lấy lens ra. Sự khác biệt mà chúng tôi mang đến cho bạn đó chính là cảm giác “ êm như không đeo “ và “ màu sắc tự nhiên như mắt thật “ mang đến một đôi mắt xinh lung linh khiến bao người phải ngưỡng mộ.
    Tham khảo thêm: https://lensniceeyeshanquoc.blogspot.com/2018/01/mua-kinh-ap-trong-contact-lens-o-au.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!