laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua kính áp tròng ở đâu tốt tại tp. hcm

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ngthanhvan, 10/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    ngthanhvan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa thành phố rộng lớn thế này, với rất nhiều cửa hiệu, nhãn hàng kính áp tròng khác nhau, nàng đã khi nào bối rối không biết chọn lựa lens của hãng nào chưa? Nếu đã từng lăn tăn “Mua kính áp tròng ở đâu tốt ở Tp.HCM?” thì cùng theo dõi bài viết nhé!

    [​IMG]

    Thế nào là một cặp kính áp tròng tốt?
    Một cặp kính áp tròng chất lượng và an toàn cho mắt phải có đầy đủ các tiêu chí sau:

    • Đầu tiên phải đảm bảo được chức năng cơ bản nhất chính là điều chỉnh được các tật khúc xạ của mắt như cận, loạn hay viễn thị.
    • Quan trọng không kém đó là chất kiệu phải an toàn, không gây hại cho mắt người dùng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo.
    • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc và thiết kế phải có tính thời trang, bắt mắt nhưng vẫn phải mang lại sự tự nhiên.
    • Sản phẩm phải đến từ thương hiệu uy tín, được tin dùng và có phản hồi tốt từ khách hàng.
    • Rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Thông tin về nhà sản xuất phải được in đầy đủ trên bao bì.
    • Phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng và thương hiệu từ các cơ quan có thẩm quyền.
    • Giá cả hợp lí, phù hợp với giá trị sử dụng của sản phẩm.
    • Nhà cung cấp, phân phối phải có chế độ bảo hành, đổi trả và cam kết chất lượng hợp lí với khách hàng.

    Biết rõ kính áp tròng như thế nào là chất lượng và an toàn rồi thì cùng chuyển sang tìm hiểu xem nên mua kính áp tròng ở Tp.HCM thì tốt nhé!

    Mua kính áp tròng tốt ở Tp.HCM

    Chỉ với thao tác lướt Facebook, Instagram hoặc các trang mạng xã hội khác thì chúng mình đã dễ dàng bắt gặp các quảng cáo về kính áp tròng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hoặc chỉ cần tìm kiếm trên google với các từ khóa như “kính áp tròng”, “kính áp tròng Sài Gòn” hay các hashtag #muakinhaptrongodautphcm... chưa đến 3 giây, bao nhiêu các bài viết, rất nhiều các thương hiệu kính áp tròng sẽ hiện ra. Chúng mình chắc chắn sẽ không tránh khỏi bị choáng ngợp và không biết nên chọn lựa thương hiệu nào.
    [​IMG]
    Để có một cặp lens tốt, chúng mình cần tìm hiểu thật rõ ràng về tên tuổi, thông tin và chất lượng sản phẩm của thương hiệu qua các review và cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Lưu ý không mua kính áp tròng không rõ thương hiệu và xuất xứ, thông thường là hàng trôi nổi trên mạng với giá siêu rẻ. Các nàng nên lưu ý rằng đây là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên mắt và mắt là bộ phận vô cùng nhạy cảm nên chúng mình cần phải cẩn thận nhé!

    Gợi ý nhỏ cho các cô gái tham khảo đó chính là kính áp tròng từ Kính Áp Tròng Hàn Quốc ANN365 LENS VIỆT NAM. Đến với ANN365 LENS, mình tin chắc các nàng sẽ không còn phải lo lắng “Mua kính áp tròng ở đâu tốt TP.HCM?”

    ANN365 LENS khác gì với các thương hiệu khác ngoài kia?

    Tiêu chí 3S đặc biệt an toàn
    Tiêu chí 3S ở đây chính là Soft – Safe – Shining. Ann365 Lens tự tin với tiêu chí 3S chắc chắn sẽ đem lại cảm giác tuyệt đối mỏng, mềm và an toàn cho mắt, nói không với cộm, khô hay đỏ mắt, mang tính tự nhiên thẩm mĩ cao.

    [​IMG]



    Tuyệt chiêu “đẹp ngoài, khỏe trong”
    Chưa hết đâu, Ann365 Lens còn chú trọng vào việc bảo vệ sức khỏe đôi mắt người dùng. Đặc biệt hơn kính áp tròng từ Ann365 Lens còn có công nghệ UV Blocking chống tia UV từ ánh nắng mặt trời bằng cách hấp thụ và giảm thiểu lượng bức xạ mặt trời chiếu vào mắt, mà điều này kính mát và cả kính cận lại không thể ngăn cản hết.

    Không chỉ dừng lại ở đó, điều làm nên thương hiệu kính áp tròng Ann365 Lens là chất liệu màu an toàn được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định đồng thời với chất liệu Silicone Hydrogel tiên tiến nhất thế giới giúp mắt thẩm thấu oxy và giữ ẩm tốt để nàng có thể thoải mái đeo lens trong suốt 12h mà không hề khô, rát hay đỏ mắt.

    [​IMG]


    Tự tin dẫn đầu làn sóng contact lens “chuẩn” Hàn tại Việt Nam
    Kết hợp với 2 tiêu chí đã nói trên, tính thời trang hợp mốt cũng góp phần tạo nên một Ann365 Lens xứng đáng là thương hiệu kính áp tròng chất lượng cao. Với đà phát triển không ngừng nghỉ của nhịp sống hiện đại, Ann365 Lens đã linh hoạt cập nhật xu hướng mới và thay đổi mình trong mọi tình thế, nhằm đem đến bạn sản phẩm kính áp tròng hợp mốt, không chỉ tự nhiên theo đúng tiêu chí lens Hàn Quốc mà còn mang tính thẩm mĩ cao với hơn 23 bộ sưu tập và 63 sắc độ từ nóng đến lạnh.

    [​IMG]



    Rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ
    Đây là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm khi chọn lựa một sản phẩm nào đó. Như đã nói, thương hiệu của chúng mình đã có tên tuổi và được rất nhiều tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc tin dùng. Đồng thời xuất hiện tại 42 quốc gia trên toàn thế giới, Ann365 Lens còn có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng từ các cơ quan có thẩm quyền. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không còn băn khoăn , lo lắng mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé!

    [​IMG]


    Giá thành hợp lí
    Điểm mạnh phải kể đến của Ann365 Lens chính là giá thành “nhẹ như không”. Không chỉ có đa dạng các dòng contact lens như 1 ngày, 2 tuần, 1 tháng hay 1 năm để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nàng mà nàng có thể sở hữu một cặp kính áp tròng vô cùng chất lượng và an toàn với giá cả vô cùng hợp lí. Đặc biệt có nhiều mức giá cho các cô gái lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nghen!

    Với tất cả các tiêu chí trên Ann365 Lens chúng mình tự tin là thương hiệu kính áp tròng tốt nhất tại Tp.HCM, không chỉ về chất lượng mà còn an toàn cho người dùng!

    Các cô gái có thể dễ dàng tìm mua contact lens ANN 365 LENS tại :

    Sau bài viết này, mong rằng các cô gái đã có thể “bỏ túi” ngay cho mình một địa điểm mua kính áp tròng thiệt “xịn” nghen!

    Xem ngay: Những mẫu lens mắt 1 ngày Hot nhất 2019

    Chúc các nàng luôn tự tin tỏa sáng!
     
Chủ đề tương tự: kính tròng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Chân kính là gì? tác dụng và phân loại trong đồng hồ 17/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Thiết kế website kinh doanh thời trang tinh tế, sang trọng, thu hút khách hàng 18/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Cải thiện thị lực với kính lão 2 tròng 21/8/19
Thời Trang - Phụ kiện Mắt kính titan:Kính cận gọng tròng mỏng phù hợp cho ai 15/8/19
Thời Trang - Phụ kiện Mách bạn cách tháo kính áp tròng cho người mới lần đầu sử dụng 7/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!