laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua mặt nạ thoát hiểm chống ngạt khí độc, khói bụi

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Ngoclinh99, 21/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    Ngoclinh99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiệt hại do các vụ cháy nổ gây ra là vô cùng nghiêm trọng, không chỉ gây thiệt hại nặng nề về tài sản mà còn tác động tiêu cực đến tinh thần, tâm lý của những nạn nhân hay người chứng kiến. Chỉ trong vài tháng đầu năm 2018 mà trên địa bàn cả nước đã xảy ra hơn 1000 vụ cháy nổ, đa phần đều xuất phát từ ý thức, sự thiếu hiểu biết hay các đơn vị quản lý chức trách cố tình vi phạm công tác phòng cháy chữa cháy ở các khu đô thị, chung cư, trung tâm thương mại, các nơi công cộng, … cho đến cả các hộ gia đình.
    Điển hình nhất, gây xôn xao dư luận nhất là 2 vụ cháy tiêu biểu: vụ cháy chung cư Carina ở Việt Namvụ cháy trung tâm thương mại của Nga.

    [​IMG]
    Chỉ khi xảy ra hỏa hoạn thì người ta mới biết đến tầm quan trọng của phòng cháy – chữa cháy cũng như việc trang bị các thiết bị vật tư pccc cần thiết đến mức nào. Nếu chúng ta bất lực trước thực trạng công tác pccc lỏng lẻo, nhiều lần kiến nghị không thành thì nhất thiết cần phải tự bảo vệ lấy bản thân mình.
    Thay vì chờ ban quản lý các chung cư siết chặt pccc, bạn có thể tự trang bị cho gia đình các thiết bị như: mặt nạ phòng độc, thiết bị báo khói, búa thoát hiểm, … Mặt nạ phòng độc là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích giúp bạn và gia đình chống ngạt khói, suy hô hấp khi khói đen dày đặc bủa vây. Như vậy bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để thoát khỏi đám cháy hay thậm chí cứu giúp những người bị nạn ngạt khói bất tỉnh.
    Mặt nạ phòng khói, khí độ, hóa chất cung cấp oxy, lọc khí độc, khói bụi trong những môi trường độc hại, nhiễm hóa chất và cả chất phóng xạ. Bởi vậy, các nhà xưởng có thể trang bị số lượng lớn mặt nạ phòng độc cho các công nhân làm việc môi trường không khí độc hại, các hầm mỏ thiếu oxy, nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất, các chung cư tòa nhà cao tầng và thậm chí cần thiết trang bị cho các thành viên trong gia đình.
    Mặt nạ phòng độc dưỡng khí, chống ngạt khói bụi chỉ có giá từ vài trăm nghìn đồng/chiếc. Nó thực sự là người bạn tốt, cứu giúp chúng ta thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong các vụ cháy, rò rỉ khí gas, thiếu oxy, môi trường độc hại.
    Bạn đã muốn đặt mua mặt nạ phòng độc ngay từ bây giờ chưa. Hãy gọi ngay cho Hakura 0986.746.346 để nhận mức chiết khấu cao cho số lượng đơn hàng lớn các mặt nạ phòng độc uy tín, giá tốt tại Hà Nội nhé.
    Các loại mặt nạ phòng độc do Hakura cung cấp đều được cấp chứng chỉ cấp phép sản phẩm của các đơn vị có thẩm quyền, xuất xứ Mỹ, Đức, Nga, Nhật. Cam kết sản phẩm chính hãng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các bạn, bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi 1.

    Nguồn: Mua mặt nạ phòng độc uy tín tại Hà Nội - Mặt nạ chống độc ngạt khói bụi
    hakura.vn/muc-san-pham/vat-tu-thiet-bi-pccc-hakura/mat-na-phong-doc-hakura/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!