laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua máy massage chân Leravan LJ-ZJ008 chính hãng ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 10/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 156

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy massage chân Leravan LJ-ZJ008. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng và có giá cả hợp lý. Vậy nên mua sản phẩm này ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết sau nhé.
    Thông số kỹ thuật của Leravan LJ-ZJ008 chính hãng

    • Model LJ-ZJ008
    • Điện áp định mức 12V
    • Cường độ dòng điện 2.5A
    • Công suất 30W
    Địa điểm bán Leravan LJ-ZJ008 chính hãng không thể không biết

    [​IMG]
    Địa điểm bán Leravan LJ-ZJ008 chính hãng
    Một trong những địa điểm HOT mà bạn không thể không biết chuyên bán đồ công nghệ nhà Xiaomi đó chính là Mi Hà Nội. Máy massage chân Leravan LJ-ZJ008 là một trong những dòng sản phẩm của nhà Xiaomi cũng được bán tại đây.

    Mi Hà Nội là tổng kho đầu tiên và duy nhất của Xiaomi tại Hà Nội. Chính vì thế mà hàng được bán tại đây không những là hàng chính hãng mà giá cả cũng hết sức phải chăng. Đi cùng với đó là cửa hàng còn có những thông tin chính sách vô cùng ưu đãi để người dùng có thể yên tâm hơn khi được bảo hành đến 6 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày khi người dùng mua Leravan LJ-ZJ008. Mi Hà Nội có bán cả online và offline để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu bất cứ sản phẩm chính hãng nào nhà Xiaomi.
    Đặc điểm nổi trội của Leravan LJ-ZJ008 chính hãng

    Khi mua được máy massage chân Leravan LJ-ZJ008 chính hãng nhà Xiaomi thì bạn sẽ hoàn toàn thấy được những đặc điểm nổi trội như sau của sản phẩm:
    • Leravan LJ-ZJ008 có thể tác động đến 64 huyệt đạo của sản phẩm cùng với đó là khả năng massage đến 360 độ lên các bộ phận quan trọng của bàn chân để có thể tác động trực tiếp lên các huyệt đạo giúp người tiêu dùng thư giãn ngay lập tức.
    • Sản phẩm còn có đến 3 chế độ massage cùng với đó là 2 liệu trình để người dùng lựa chọn cho phù hợp. Các tác động massage như nhân, bấm huyệt, cạo chân, lăn,... đều giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm như mong muốn.
    • Thao tác sử dụng dễ dàng khi mà Leravan LJ-ZJ008 có những nút bấm tối giản cùng với hình ảnh minh họa và không cần phải nghi nhớ điều. Cùng với đó là 3 cường độ để người dùng dễ dàng lựa chọn như mong muốn của mình.
    • Cuối cùng là Leravan LJ-ZJ008 còn có chức năng sưởi nhiệt để giúp người dùng sưởi ấm bàn chân lạnh giá vào mùa đông.
    Với những thông tin trên về Leravan LJ-ZJ008 chính hãng. Mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng nhất để chăm sóc sức khỏe của mình.
     
Chủ đề tương tự: máy massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy massage nâng cơ là gì? 27/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chăm sóc da mặt với máy massage chất lượng 27/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các lý do nên chăm sóc da mặt với máy massage chuyên dụng 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sự Thật Về Máy Massage Chân Khắc Phục Xuống Máu Chân 24/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Điều gì giúp máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 chinh phục khách hàng? 23/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!