laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua máy massage như thế nào để chăm sóc sức khỏe cho cơ thể bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hainhuong0908, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy massage siêu hữu ích, với thể kể sở hữu ích lớn, miễn là biết cách xài nó. Nó giải tỏa hết các chứng đau cơ bắp, đau khớp. Nó cũng ngăn chặn được (không nên điều trị được) ko cho tái phát thêm những giả dụ thoái hóa khớp, mà đây là 1 vấn đề lớn cho ai ở độ tuổi 50 trở lên. Thật ra, giả dụ chớm bị thoái hóa khớp, ta cũng có thể đẩy lui sự thoái hóa này.
    Như ta đã biết, xoa bóp với tác dụng tăng cường tuần hoàn huyết ở nơi được xoa bóp. Qua ấy, cải thiện tình hình sinh lý nơi ấy. Mỗi ngày chúng ta một già đi, các mô cơ thể theo quy luật cũng lão hóa. Điều này ta ko sửa đổi được, nhưng mọi những nếu thoái hóa không do quy luật của tuổi tác mà do sinh lý của khớp bị trở ngại, do chấn thương cũ, do lười vận động…mà những giả dụ này đều có thể giải quyết được bằng xoa bóp bằng tay hay bằng máy, có kết hợp thuốc đúng lại càng hay.
    Tôi đã từng trị một số giả dụ đau khớp hoàn toàn bằng máy massage. Nhưng sau đấy quá tốn thì giờ cho một BN nên sau này chỉ hướng dẫn họ tự trị và chỉ áp dụng cho bản thân mỗi khi cơ thể với vấn đề thuộc chứng đau nhức (thầy cũng có khi bị bệnh như ai chớ bộ…quyền lợi trong Sinh Lão Bệnh Tử mà….hihi). Chỉ nên quý vị kiên nhẫn, chịu khó mỗi ngày massage vài lần (3-6 lần) là cơn đau biến mất khi nào kg hay.
    1.Muốn sử dụng máy massage ta phải biết cơ chế hoạt động của nó.
    Máy massage với hai kiểu: rung bằng bí quyết quay tròn một khối trụ lệch trọng tâm, rung theo cơ chế nam châm điện hít và nhả 1 khối trụ ở đầu máy. Như vậy, tại đầu máy có hai tác động: đấm và xoa.
    Đấm yêu thích ở các nơi thịt dầy như phía sau đùi, bắp thịt chân, bắp thịt lưng. Xoa phù hợp sở hữu các nơi ít thịt như xương sống, đầu, mặt, gối, chỏ….vv.
    Thông thường người ta ko quan tâm đến sự khác nhau của hai tác động này, cứ để máy tiếp xúc có cơ thể theo 1 tư thế đấm. bởi thế sau lúc sử dụng chỉ thấy “đã” ở lưng, đùi mà lại thấy những khớp đau hơn thế là “bỏ xó” mẫu máy. vì thế, khi dùng máy massage phải chú ý thay đổi kiểu tiếp xúc của máy với vùng cần massage.
    2. tậu máy massage :
    Tùy mục đích và túi tiền cho phép, ta với thể tìm đa dạng kiểu máy cho phù hợp mang vùng cần massage . Nhưng ví như ít tiền ta chỉ nên một máy cho đa số những vùng cơ thể, chỉ nên quan tâm thay đổi thế tiếp xúc sở hữu máy vào cơ thể mà thôi. Tôi ủng hộ bí quyết mua lựa này. Vì tiết kiệm và lợi ích.
    Về cường độ máy, thường những máy với hai tốc độ chậm (slow) và nhanh (high), ta chỉ nên để máy ở tốc độ bình thường (slow) là đủ. An toàn cho cơ thể hơn và máy bền hơn.
    Về thời gian: tại một điểm ta chỉ để máy rung 3-4 giây đồng hồ (kg ít hay nhiều hơn), rồi di chuyển sang điểm khác ngoại trừ. cách này dể hơn và ít mỏi tay hơn. Như đã trình bày ở bài “Cách xoa bóp giãm đau an toàn”, để máy lâu tại một điểm sẽ gây thiếu máu tại điểm đó, kg có lợi gì mà còn sở hữu thể sở hữu hại.
    [​IMG]
    Sản phẩm máy massage Omron đang dùng ngày nay
    Về vị trí massage: một vùng đau bao giờ cũng có điểm đau trung tâm và vùng quanh đó trung tâm điểm đau (nơi này mang cảm giác đau nhẹ hơn trung tâm) và vùng chẳng hề với cảm giác đau nói cả với va chạm bình thường.. Ta chỉ phải massage vùng quanh đó. Từ nơi ko đau, đi lại dần vào nơi “ bắt đầu mang cảm giác đau lúc massage”, chỉ nên có cảm giác đau là được, không buộc phải massage vùng “quá đau” (điểm đau trung tâm). Sau 1 thời gian, ta sẽ thấy vùng này thu hẹp, cứ thế vùng đau ngày càng nhỏ lại và điểm đau trung tâm ngày càng giãm cường độ đau. Cho tới lúc đến quá trình massage tại trung tâm điểm đau ta thấy cũng ko đau gì mấy là việc sắp xong. nên nhớ: ko massage ở nơi đau đa dạng.
    3.Cách cho máy tiếp xúc với cơ thể:
    Kiểu đấm: những nơi phổ biến thịt như bắp tay chân, bắp thịt lưng, dọc sát hai bên cột xương sống, lòng bàn tay chân.
    Kiểu xoa: những nơi ít thịt như da đầu, da mặt, dọc chính giữa xương sống, dọc theo ống xương cánh tay chân, mu bàn tay chân, tại những khớp và quanh khớp.
    sở hữu thể tậu kiểu xoa cho đa số nơi, chỉ thay đổi sức đè tay nhẹ hay mạnh (nhưng không để cho đau nhiều) vào nơi đang massage. phương pháp này an toàn nhất, nhưng hiệu quả kém cho vùng nhiều thịt.
    Tôi chỉ ủng hộ massage bằng tay, bằng máy massage cơ , ko ủng hộ máy massage điện (đưa điện vào cơ thể để điện làm cho cơ co giật tạo hiệu ứng massage). Vì lúc đưa chiếc điện vào cơ thể là đưa 1 “yếu tố lạ” vào. Tuy đã có nghiên cứu chu đáo nhưng kiên cố ko thể đã nghiên cứu xong trên hầu hết sắc dân, hầu hết nguồn di truyền, toàn bộ người và quan trọng nhất là có hầu hết thể trạng trên thế giới này được. Mỗi 1 thể trạng có 1 phương pháp phản ứng khác nhau khi tiếp xúc có “yếu tố lạ”.
    4.Dùng thế nào cho an toàn
    Máy massage chân bằng bọt khí được cấu tạo giống như chậu ngâm chân, có thể massage khô hay dùng nước (nước thường hoặc pha thuốc ngâm chân). Trong nếu sử dụng nước, lúc máy hoạt động, nước ngâm chân sẽ ấm lên, máy rung và tạo ra các bọt khí kích thích lòng bàn chân. Theo những chuyên gia, trong quá trình sử dụng và bảo quản máy massage chân, người tiêu dùng cần tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn của nhà cung ứng, thường xuyên kiểm tra dây dẫn điện, tránh ví như bị điện giật, bỏng điện nguy hiểm đến tính mạng.
    5.Lưu ý gì lúc tậu mua máy massage:
    • Kiểm tra hạn dùng của nhà chế tạo.
    • đề nghị nhân viên kỹ thuật mở bên trong máy kiểm tra thiết bị bảo vệ an toàn điện xem có hoạt động không (thiết bị này với tác dụng giảm thiểu rò điện lúc máy hoạt động).
    6.Sử dụng thế nào
    • Đặt máy cân bằng theo phương nằm ngang.
    • Đổ nước vào máy không quá mức nước cao nhất đã được đánh dấu.
    • Đổ nước ra từ mặt sau của máy.
    • Đổ nước ấm (khoảng 38 độ C) trực tiếp vào máy nếu muốn tiêu dùng nước nóng ngay.
    • Cắm đúng điện nguồn (ghi trên vỏ máy).
    • Thay thế những dây điện với dấu hiệu không an toàn (như tróc, xước).
    • Tắt máy và rút nguồn điện của máy sau khi tiêu dùng.
    • ngừng ngay máy giả dụ thấy trong người có hiện tượng bất thường.
    • Chỉ bằng máy trước hoặc sau bữa ăn tối thiểu 30 phút.
    • Chỉ sử dụng máy trong khoảng thời gian 20-25 phút/lần, không quá một lần/ngày. sử dụng máy quá phổ biến có thể gây mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa.
    • Trẻ em và người tàn tật sử dụng máy buộc phải với sự giám sát của người lớn.
    7.Cần giảm thiểu điều gì
    • Để các vật nặng đè, đứng lên máy.
    • dùng dây nguồn điện để lôi, kéo máy.
    • Để máy sắp các nơi với nguồn nhiệt nóng, gần xăng, dầu dễ sinh cháy nổ
    • Vệ sinh máy bằng phương pháp nhúng cả máy vào nước
    • bằng máy ở các nơi ẩm ướt, dễ cháy nổ.
    • Đổ nước sở hữu nhiệt độ trên 50◦C vào khoang đựng.
    • Đổ nước vào máy trong lúc tiêu dùng.
    • Lật ngược máy lên khi đổ nước hoặc lúc đang sử dụng.
    • Hòa thêm các axit hay dung dịch nguy hại khác vào nước khi sử dụng
    • Ngủ hoặc ngủ gật khi đang dùng.
    8.Vệ sinh máy thế nào
    - Vệ sinh máy ngay sau lúc dùng
    - Rút nguồn điện.
    - Đổ nước bẩn ra đúng phương pháp.
    - dùng khăn vải ẩm, mềm, sạch để vệ sinh sạch các bộ phận bị nhúng trong nước đặc biệt là các lỗ tạo bọt khí.
    - Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát.
    9.Người nào không được sử dụng máy massage chân
    • Bệnh nhân tiểu đường.
    • Người bị viêm tĩnh mạch.
    • Người có bàn chân phù nề.
    • Người bị gãy xương bàn chân.
    • Người với tiền sử bệnh tim mạch,
    • Người có bệnh về máu.
    • Phụ nữ mang thai.
    10.Bác sĩ cũng đưa ra 4 khuyến cáo lúc bằng máy massage:
    Máy móc chỉ với tác dụng thư giãn trong 1 thời gian nhất định, ko bắt buộc sử dụng liên tục và lạm dụng nó.
    Máy massage cầm tay không hề ai cũng dùng được. Người mắc bệnh tim tuyệt đối ko bằng máy này. Người bị viêm nhiễm hoặc có vết thương không tính da, bong gân, phong rẻ... cũng tránh sử dụng. kỹ lưỡng trong các giả dụ bệnh lý nội khoa (cao huyết áp, tiểu đường, gout...). các người bị đau lưng cũng ko nên sử dụng máy massage phổ biến vì không có tác dụng.
    các tác hại của việc lạm dụng máy massage thường lặng thầm chứ ko xuất hiện ngay để người dùng mang thể nhận biết. do vậy, để giảm thiểu tác dụng ngược, ko cần sử dụng liên tục quá 30 phút/lần và quá 2 lần/ngày.
    bắt buộc tham khảo ý kiến của các nhà chuyên môn trước lúc tậu máy để mang hướng dẫn cụ thể yêu thích theo thể trạng của từng người.
     
Chủ đề tương tự: máy massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy massage nâng cơ là gì? 27/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chăm sóc da mặt với máy massage chất lượng 27/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các lý do nên chăm sóc da mặt với máy massage chuyên dụng 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mua máy massage chân Leravan LJ-ZJ008 chính hãng ở đâu? 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sự Thật Về Máy Massage Chân Khắc Phục Xuống Máu Chân 24/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!