laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua Mega Village, thanh toán 40% nhận nhà ở ngay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách mua căn hộ thuộc dự án Mega Village chỉ cần trả 40% có thể được bàn giao chung cư ngay, số còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% trong suốt 3 năm, kể từ ngày 19/9 đến 31/10.

    Mega Village là dự án nhà phố liên kế vườn được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền). Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, 102 căn nhà phố Mega Village đã tìm được chủ nhân. Khang Điền giao căn hộ đợt 1 cho khách mua ngay sau đó 1 tháng. Hiện, chỉ còn khoảng 100 căn nhà phố Mega Village đang được chủ đầu tư mở bán đợt cuối cùng với nhiều chính sách ưu đãi.

    Theo đó, những ai đặt cọc thành công nhà tại Mega Village trong thời gian này sẽ được sở hữu ngay một xe Vespa Piaggio cùng cơ hội sở hữu một xe Honda Civic. Cùng với đó là ưu đãi thanh toán phù hợp, khách mua chỉ cần chi trả trước 40% là có thể sở hữu chung cư ở ngay cùng hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% trong suốt 3 năm.

    Mega Village thể hiện sự sắc xảo trong từng chi tiết. 323 căn hộ của dự án có thiết kế khoa học phần mái bằng vững chãi, garage ôtô riêng, có khoảng sân trước và sân sau rộng thoáng. Mega Village được phát triển theo phong cách compound khép kín, chốt bảo vệ 24/7 mang đến an toàn tuyệt đối cho cư dân. Với hàng loạt ưu thế vượt bậc về vị trí và thiết kế, vừa có nét hiện đại, đẳng cấp, Mega Village mang đến cảm giác bình dị, gần gũi với thiên nhiên, chú trọng tới không gian sống trong lành. ( Click xem thêm: Opal Riverside Bình Triệu )

    Chất lượng của dự án được giám sát bởi Công ty Kiểm định Xây dựng Sài Gòn – SCQC. Đây là đơn vị đã thành công với vô số các công trình quy mô lớn và có độ phức tạp cao như Saigon Centre, khách sạn Majestic, Times Square, Kumho Asiana, trụ sở UBND TP HCM, Nhà hát Lớn thành phố, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên…
    Ngay sau khi đi vào hoạt động, Mega Village luôn được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng nhờ đội giám sát thường xuyên rà soát, kiểm tra và kịp thời khắc phục khi có hư hại xảy ra. Hiện nay, những tiện ích như hồ bơi, cà phê sách, mini mart, phòng gym, phòng khám… đã được hoàn thiện và sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

    Toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và sổ hồng cho các căn đã hoàn thiện, Dự án Mega Village cũng được ngân hàng Eximbank đứng ra bảo lãnh.

    Vào tháng 7 vừa qua, Khang Điền thực hiện chương trình tri ân Cộng đồng dân cư Mega thu hút được hàng nghìn người dân tham gia. Sau đó ngày 26/9, , Khang Điền tiến hành chương trình lễ hội trăng rằm Mega tại khu dân cư Mega Ruby (mặt tiền đường Vành đai trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM). Đây là sự kiện giúp kết nối cộng đồng dân cư Mega và tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho các cư dân nhí. Xuyên suốt chương trình là các hoạt động hấp dẫn như ảo thuật, xiếc, trò chơi trẻ em, rước đèn… đã mang lại cho mọi người một đêm Trung Thu không thể nào quên và ấm áp bên người thân và gia đình.

    => Tham khảo thêm: http://goo.gl/Uiv3A8
     
Chủ đề tương tự: Mega Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mega Village Đất nền nhà phố đất nền đa dạng thiết kế thoáng 15/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mega Village - Dự án nhà ở đẳng cấp vị trí đẹp nhất quận 9 29/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố 80 căn nhà phố cuối cùng của dự án Mega Village 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền cao cấp Stella Mega City đầu tư bền vững 25/6/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Mega Ruby giá phù hợp nhất Q.9 19/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!