laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua nệm giá rẻ kém chất lượng tìm ẩn mối nguy mắc bệnh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dungtsbd, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người tiêu dùng đã không quá xa lạ với các chiếc đệm kém chất lượng bày bán trên thị trường với hàng loạt hiểm họa tiềm ẩn.


    Nhưng với lsự cám dỗ từ những lời giới thiệu bùi tai . Người dùng vẫn chọn lựa mua nệm giá rẻ kém chất lượng mà không biết, hoặc biết nhưng vẫn bàng quang cho qua.
    Việc này có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó có thể ngờ bởi nệm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nệm lò xo Nina, do nhãn hàng Smartbedding phân phối độc quyền là một trong những dòng nệm lò xo đảm bảo chất lượng tốt. Theo đó, ngoài tính năng chống dị ứng và loại bỏ protein dư ngăn chặn sự xâm nhập của ve bụi và vi khuẩn, nệm lò xo Nina có độ cao khoảng 40mm với hệ thống các túi lò xo độc lập và tấm lót xoa bóp êm ái đầy sáng tạo, đảm bảo về độ cứng vừa phải, giúp nâng đỡ cột sống, hạn chế tổn thương cũng như các tái phát về cột sống.

    Một chiếc nệm tốt sẽ giúp bạn có giấc ngủ tuyệt vời nhờ sự êm ái, thoải mái, ấm áp mà chúng mang lại. Khiến cho giấc ngủ ngon hơn, làm bạn trẻ lại, giúp bạn hồi phục từ những ngày tồi tệ, giúp bạn tỉnh táo làm việc, chào đón ngày mới.

    [​IMG]


    Quy chuẩn của một chan ga goi dem chất lượng : mua đệm thì chiếc nệm sẽ không có những đặc tính này:


    1. Chiếc nệm được dập nổi logo nhà sản xuất , hoặc in tên công ty ,
    2. Bề mặt tấm đệm mịn và chắc chắn, không bị xẹp lún .
    3. Tấm nệm không có mùi khó chịu .
    4. Nệm có độ cứng vằ phải, phù hợp với thể trạng mỗi người.Ấn mạnh xuống nệm có độ đàn hồi tốt, nệm sẽ trở về hình dáng ban đầu, không bị biến dạng quá lâu.Thường có 3 mức độ để người mua lựa chọn là:
    5.Phần đông người mua hàng thường chọn nệm có độ cứng phổ thông , có cân nặng dưới 80kg.


    Đây là tiêu chuẩn được nghiên cứu thích hợp cho đa số người mua có thể trọng bình thường. Độ cứng chuẩn dùng cho người trước đây chưa từng dùng nệm mà chỉ quen với các mặt phẳng cứng như giường, nền gạch, hoặc người mua cân nặng từ 80-100 kg.


    Tiếp theo là mức độ cao nhất, cấp độ siêu cứng được chế tạo cho người tiêu dùng có cân nặng trên 100 cân , hay người mua có bệnh lý về cột sống.


    Các cơ sở dịch vụ massage rất ưu ái chọn lựa loại đệm có mức độ cứng này vì nó không quá mềm, dễ dàng cho nhân viên thực hiện những động tác massage mà không làm phiền tới khách hàng , đồng thời cũng đủ êm ái để khách hàng thấy thư giãn.[​IMG]
    Nguy cơ nhiễm bệnh vì nệm giá rẻ. Chắc hẳn các bạn biết đến vụ vscandal chăn ga gối đệm của Trung Quốc có chứa chất độc hại.


    Các chất này khi tiếp xúc lâu có thể gây ung thư. Bây giờ hiểm họa đó cũng hiển hiện trong nệm Trung Quốc kém chất lượng khi mà ngày càng nhiều người mua đệm kém chất lượng, không rõ xuất xứ.
    Một tờ nhật baoscuar Úc đã phanh phui vụ việc , một loại chăn, dra, đệm nhập từ Trung Quốc hiệu Sheridan Indulgence có chứa hàm lượng formaldehyde với hàm lượng vượt quá nhiều lần tiêu chuẩn cho phép . Cũng không thể loại trừ các sản phẩm nệm cao su, lò xo được gọi là cao cấp của hãng này cũng chứa các hóa chất phần độc hại tương tự.


    Hiện trên thị trường xuất hiện nhiều loại gối đệm “nhái” của những nhà sản xuất uy tín như Hanvico, Hava, Vạn Thành, Vinara,…Các đồ nhái này trông không khác gì hàng chính hãng về hình thức.


    Tuy nhiên chỉ sau vài tháng sử dụng, đệm nhanh biến dạng, ố vàng, thậm chí có mùi hôi . Chị Kim, một khách hàng chia sẻ: "Vì ham của rẻ, tôi mua tấm đệm chỉ với giá 1 triệu, rẻ gần gấp hai so với chiếc đệm cùng loại của các thương hiệu lớn . Ai ngờ xài mới mấy tháng nó đã bị xẹp . Con tôi nằm còn bị ngứa, nổi mẫn đỏ khắp người. Tôi hoảng quá không dùng nữa."



    Không phải cứ mua đệm không danh tiếng đều là hàng kém chất lượng. Cái chính là người dùng cần xác định nếu đệm cùng loại, kiểu dáng, đáng lẽ được bán với mức giá A nhưng bỗng nhiên lại thấp bất ngờ. Cũng nên cảnh giác với giá nệm cao su với hàng "dỏm" gắn mác thương hiệu uy tín với mô tả là hàng lỗi, hàng thanh lý, hàng loại 2
     
Chủ đề tương tự: nệm giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bảng giá của nệm cao su tự nhiên Kim Cương Happy Gold 25/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đánh giá các loại nệm cao su Vạn Thành 15/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Liệu nệm Kim Cương có tốt không? 22/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mua nệm Everon loại nào tốt? 17/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất May nệm lót cho ghế sắt tại TP.HCM 21/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!