laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua ngay căn hộ Times City quý khách nhận quà tặng tân gia 730tr

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 10/2015 , Newstarland và Novahomes – 2 tổ chức phân phối chính thức khối T10 – Vinhomes Times City mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn: Nhân ba lợi ích đến 730 triệu, “Sống phong cách – Nhận quà tân gia cao cấp”.

    [​IMG]

    Khách mua không chỉ nhận được phần quà tân gia gói thiết bị điện tử trị giá 30 triệu đồng bao gồm: Lò vi sóng Electrolux 4 triệu đồng, máy hút bụi Elextrolux 3 triệu đồng, Tivi Led Samsung 43 inch 13 triệu đồng, máy giặt Elextrolux 10 triệu đồng; mà còn được tặng gói tri ân trong vòng 10 năm trị giá 300 triệu đồng. Chủ nhân các nhà ở T10 còn được tham gia ngay chương trình cam kết cho thuê, trong 24 tháng nhận mức tiền thuê lên tới 400 triệu đồng.

    Dự án Vinhomes Times City - Khu chung cư hạng sang tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, có vô số các giá trị sống bậc nhất Hà Nội đã đi vào hoạt động ổn định. Trong đó, T10 là 1 trong số tòa nhà ở có nhiều điểm nổi bật khi có vị trí tọa lạc đắc địa, hướng nhìn đẹp, thiết kế nhà ở độc đáo và hiện đại.

    Tọa lạc cạnh quảng trường nhạc nước và hồ cảnh quan, khu T10 – Vinhomes Times City có hướng nhìn lý tưởng khi hướng Tây có góc nhìn trọn hồ nước và khu nhạc nước, hướng Đông hướng ra con đường xanh của Times City, hướng Nam là sân chơi tennis, khu chơi trẻ em.

    Tòa T10 có 27 tầng (25 tầng khu căn hộ, 2 tầng dịch vụ) với mật độ thông thoáng một sàn chỉ có 18 tầng, xây dựng nên không gian sinh sống yên tĩnh, thoải mái. “Từ ngày chuyển về Times City, gia đình tôi đều cảm thấy hài lòng, bởi ít có khu đô thị nào mang lại đời sống cộng đồng văn minh như ở đây. Môi trường sống hiện đại, không gian, cảnh quan xung quanh vô cùng trong lành, con người thì cư xử rất văn hóa.” - bà Trần Thu Lan , cư dân T10 - Times City chia sẻ. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức )

    Các căn hộ của dãy T10 được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại, kết hợp hài hòa với cách bày trí nội thất theo phong thủy Á Đông tạo nên không gian an cư tốt nhất, mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu nhà ở. Các căn hộ tòa T10 có các loại diện tích linh hoạt, từ 80,4m2 – 90,1m2 – 106,1m2 – 115,6m2 tương ứng với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, không gian dễ dàng thiết kế mới theo mong muốn của người mua.

    Áp dụng chương trình phân phối đặc biệt từ đại lý chính thức, gói quà tặng tân gia bao gồm những thiết bị điện tử hữu ích sẽ giúp bạn có thể thưởng thức ngay cuộc sống vô âu vô lo, thoải mái mà không phải lo có thêm nhiều chi phí. Trường hợp khách hàng chưa có nhu cầu dọn về ở ngay thì 1 chung cư được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cao cấp cũng sẽ mang lại cho bạn mức tiền thuê cao hơn hẳn so với thị trường.

    Điểm ấn tượng của chương trình đặc biệt thu hút khách hàng đầu tư là chính sách cam kết tiền thuê trong vòng 24 tháng lên tới 400 triệu đồng. Đây là cơ hội kiếm lợi nhuận dễ dàng, chủ nhân của căn hộ hoàn toàn không phải lo lắng tìm kiếm khách thuê vì đơn vị phân phối chính thức tòa chung cư T10 sẽ lo công việc này.

    Đồng thời, khi sở hữu nhà ở khu T10, người mua còn được hưởng gói tri ân trong vòng 10 năm lên tới 300 triệu đồng, bao gồm: Gói Dịch vụ quản lý nhà ở theo tiêu chuẩn của Vinhomes trong vòng 10 năm, giá 1.500.000đ/m2; Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe Vinmec trị giá 30.000.000đ, Gói thẻ học 1 năm tại trường liên cấp Vinschool trị giá 35.400.000đ…

    Với kinh nghiệm phân phối hàng nghìn nhà ở cao cấp, bà Nguyễn Thị Thu Huyền và bà Vũ Thị Bích Liên – Đại diện đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes cho biết, khối T10 – dự án Vinhomes Times City quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội và các chính sách ưu đãi đặc biệt, hứa hẹn là 1 trong những điểm ấn tượng của thị trường nhà ở đẳng cấp thành phố trong giai đoạn cuối năm.

    Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: ngay căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán gấp căn nhà 3 tầng ngay trung tâm quận Hải Châu 6/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản LƯU LẠI NGAY - CÁC CÔNG VIỆC QUAN TRỌNG DOANH NGHIỆP CẦN LÀM DỊP CUỐI NĂM 1/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ 400 triệu sở hữu ngay căn hộ Lavita Thuận An tiêu chuẩn 5* 15/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ 600 triệu mua ngay căn hộ cao cấp HT Pearl Bình Dương 13/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!