laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua nhà có phải để tâm đến phong thủy của cả tòa nhà?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 20/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm đặc biệt của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa những căn hộ của toàn khối nhà sở hữu nhau.

    [​IMG]

    Hình minh họa: Chung cư Ecolife Capitol

    bởi vậy khi tìm căn hộ chung cư chúng ta ko chỉ ưa chuộng tới mình phong thủy của căn hộ được tậu mà còn bắt buộc xem xét phong thủy của mọi tòa nhà.

    thứ 1 là buộc phải xem xét năng lượng và hướng của tòa nhà. nên xem chung cư như một ngôi nhà to với phổ biến phòng, đa dạng tầng. Ngôi nhà đó cần với được các thuận lợi về phong thủy như hướng phải chăng, đón gió mát, hạn chế nắng gắt, có khoảng lùi tương xứng sở hữu đường giao thông để giảm xung sát bên không tính xâm nhập vào diện tích căn hộ.

    Tòa chung cư buộc phải với minh đường rộng. Cũng như các ngôi nhà độc lập chung cư vẫn mang khoảng Minh đường khoáng đạt phía trước. ấy là 1 khu vực cây xanh, công viên nhỏ và tuyệt vời nhất là hồ nước làm cho chỗ vui chơi, nghỉ ngơi cho cư dân đồng thời là khoảng lùi tạo tầm nhìn thấp cho người bên không tính lúc tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa tậu chung cư là nơi sinh sống.

    một chung cư mang phong thủy phải chăng là khu chung cư sở hữu những tòa nhà chung cư ko quá sát nhau mà cần sở hữu khoảng phương pháp kết hợp giữa các khối nhà, cần tránh khe hẹp tạo gió hút do nhà cao tầng khiến quá gần nhau.

    Hướng của tòa nhà chung cư cũng là một khía cạnh phong thủy quan trọng lúc sắm căn hộ. Hướng của một tòa chung cư là hướng thẳng góc sở hữu mặt cửa ra vào chính của chung cư chứ không phải hướng cửa những căn hộ. Ở nước ta, 1 chung cư đẹp thường mang mặt dài quay về hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. những cạnh ngắn quay về hướng xấu sẽ giúp cho các căn hộ bên trong hạn chế được ảnh hưởng của nắng gió tây và gió nóng. Dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương cũng là một lựa chọn không hề tồi.

    không tính cửa chính, toàn bộ các căn hộ chung cư đều có ban công. Đây là khoảng tiếp xúc mang thiên nhiên, nắng, gió bên bên cạnh. bởi vậy, ban công trong những cao ốc cũng đóng một vai trò quan trọng.

    Xem thêm thông tin dự án tại: http://chungcu-ecolife.com/
     
Chủ đề tương tự: nhà phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý Do nhất định phải nắm giữ Dự án Feliz Homes Hoàng Mai 31/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhà tạm là gì? Xây nhà tạm có phải xin giấy phép không? 30/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 nhầm lẫn về vi bằng người mua bất động sản mắc phải 23/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 9 sai lầm người mua nhà lần đầu gặp phải 22/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thuê nhà đang bị thế chấp phải xử lý thế nào? 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!