laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua nhà dự án sungroup quảng an mang đến lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sungroup được biết đến là một chủ đầu tư lớn và nổi tiếng trên thị trường bất động sản với một chuỗi các dự án lớn trên khắp mọi miền đất nước như: Bà Nà Hills, Premier Village Đà Nẵng Resort, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan… Và mới đây dự án chung cư Sungroup Tây Hồ cũng là một trong những dự án lớn, nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và các nhà đầu tư.

    Xu hướng mới trong xây dựng hiện nay của các dự án là sự chú trọng đến không gian sống xanh cho cư dân bằng việc xây hồ điều hòa và công viên cây xanh. Mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an nằm tại vị trí đắc địa, nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố, chung cư Sungroup Quảng An mang đến một không gian xanh, trong lành, giảm khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn. Không chỉ vậy, Hồ Tây còn được ví như chiếc điều hòa khổng lồ của thành phố khi khí hậu ở nơi đây luôn mát mẻ hơn, độ ẩm cao hơn tạo cảm giác đặc biệt dễ chịu cho cư dân trong mùa hè nóng nực.

    Dự án Chung cư Sungroup Tây Hồ là một trong những dự án lớn của tập đoàn Sungroup trong năm 2017. Theo đó, bạn hoàn toản có thể yên tâm khi lựa chọn các căn hộ tại dự án này. Chắc chắn đây sẽ là không gian sống hoàn hảo, là nơi an cư lâu dài để tận hưởng những giá trị đích thực, tiện nghi của cuộc sống.

    Sungroup Quảng An là một trong những dự án căn hộ cao cấp của Hà Nội. Vì vậy các tiện ích đi kèm cũng thật sự đẳng cấp. Với hệ thống trung tâm thương mại, spa, gym, các nhà hàng phong cách cổ điển, hiện đại cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, tận dụng view cực đẹp nhìn ra Hồ Tây, Sungroup cho xây dựng Shop house nhìn thẳng ra bờ hồ, phục vụ ngắm cảnh và thư giãn. Được xây dựng liền kề với nhà hát Opera con sò lớn nhất Châu Á, chung cư Sungroup Quảng An càng chứng tỏ sức hút lớn của mình với các nhà đầu tư.
    Xem thêm >>> căn 2 phòng ngủ dự án 58 tây hồ
    Là dự án lớn đến từ chủ đầu tư lớn, không khó để giải thích tại sao dự án Sungroup Tây Hồ luôn là cái tên “hot” được nhiều người chú ý quan tâm. Theo đó, lựa chọn chung cư Sungroup Tây Hồ chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!