laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua nhà ở Park 5 được nhiều người ưa chuộng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 636

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 12/09/2015, tổ chức phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc thực hiện mở bán đợt cuối tòa Park 5 - Vinhomes Times City - Park Hill tại văn phòng dự án. Đây là cơ hội duy nhất để bạn nhận ưu đãi hấp dẫn.

    Theo nguồn tin từ tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc, từ ngày 04/09 đến ngày 12/09/2015, 50 cư dân đầu tiên đăng ký áp dụng gói bàn giao nội thất liền tường cơ bản (không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa), sẽ được chiết khấu 2,5 triệu/m2. Gói nội thất này tạo điều kiện cho người mua thoải mái sáng tạo thiết kế chung cư theo thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Bên cạnh đó, tất cả những người giao dịch nhà ở Park 5 – Vinhomes Times City - Park Hill đều được sở hữu Thẻ mua sắm tại Trung tâm điện máy VinPro với trị giá lần lượt là 20, 30, 40 và 50 triệu đồng tương ứng với các nhà ở 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ. Chương trình quà tặng này được triển khai khi căn hộ đặt cọc đủ 100.000.000đ/căn từ ngày 10/08 đến 15/09/2015.

    Tòa Park 5 nói riêng và Vinhomes Times City – Park Hill nói chung được cam kết tiến độ và giúp đỡ vốn bởi ngân hàng Techcombank. Khách hàng có thể sở hữu nhà ở thông minh tại Park Hill chỉ với 15% vốn cá nhân, trong vòng 20 tháng áp dụng mức lãi suất 0%, gia hạn nợ gốc và trong vòng 24 tháng được miễn phí trả nợ trước hạn. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )

    Hiện nay, tất cả chung cư tại dãy Park 5 – Vinhomes Times City – Park Hill được mua bán với mức giá cạnh tranh từ 30,5 triệu/m2. Đây là dãy nhà ở đẳng cấp có nhiều công trình xanh tại Park Hill với view xanh thoáng mát hướng ra hồ tự nhiên, sông Hồng và vườn sinh thái xung quanh. Hầu hết các căn hộ với diện tích nhỏ được đặc biệt tối ưu về ánh sáng và công năng sử dụng, đem lại không gian sống hiện đại, tiện lợi cho người dân đạt tiêu chuẩn “Phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.

    Nhờ vị trí tương đối tách biệt với những tuyến giao thông nội khu Park Hill, Vinhomes Times City, không liền kề khu trung tâm thương mại nên tòa Park 5 được coi là tòa căn hộ yên tĩnh, trong lành nhất; đặc biệt thích hợp nhất với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Bên cạnh đó, Park 5 kế với hệ thống 7 sân thể thao đẳng cấp quốc tế, hệ thống sân chơi trẻ em tiêu chuẩn, đài nước tràn độc đáo và phố đi dạo mua sắm… đem lại điều kiện rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho cư dân ở đây.

    Đồng thời, người dân của block Park 5, Vinhomes Times City - Park Hill cũng được sử dụng các dịch vụ đã đi vào hoạt động của khu đô thị Times City giai đoạn 1 như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí cao cấp…

    Buổi mở bán đợt cuối do tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc tổ chức ngày 12/09/2015 tại văn phòng dự án 458 Minh Khai, Hà Nội sẽ là dịp cuối cùng để qúy khách được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8 và tháng 9 khi đăng kí mua căn hộ Park 5, dự án Vinhomes Times City - Park Hill. ( Click xem thêm: Luxcity Huỳnh Tấn Phát )
     
Chủ đề tương tự: nhà Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!