laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa nóng nên trang bị chiếc máy lạnh để thoải mái hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh rất cần thiết cho bạn khi mùa nóng đến. nó làm cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. làm tăng năng suât làm việc lên.
    Có rất nhiều máy lạnh cho bạn lựa chọn nhưng chủ yếu hiện nay trên thị trường có những dòng máy lạnh sau. Máy lạnh toshi ba, máy lạnh daikin .. Và chiếc may lanh gia re không còn xa lạ nữa

    Trên thị trường hiện nay giá bán một bình gas R22 loại 10Kg vào khoảng hơn 1 triệu đồng cho tới khoảng 2 triệu đồng tùy vào xuất xứ Trung Quốc hay Ấn Độ. Trong khi đó, một bình gas R410A trọng lượng 10Kg có giá đắt hơn rất nhiều, lên tới 5 triệu đồng. Máy lạnh LG công suất lạnh 12.000BTU nếu xả hết và nạp đầy gas sẽ mất khoảng hơn 1Kg gas.
    Không khí hoà quyện vào không gian, trong lành và nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thoải mái sáng tạo và hạnh phúc bên những người thân yêu , mang lại giấc ngủ sâu hơn, công việc hiệu quả hơn nhờ hoạt động cực êm của máy.
    Kiểu dáng nhỏ gọn cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt,tạo cho căn phòng có một không gian rộng rãi với các lắp đặt âm vào tường bạn không phải lo ngại tốn một khoảng không gian hay vị trí nào cho căn phòng. Khiến cho phòng bạn nhìn sang trọng và hài hoà hơn.
    Thương hiệu Daikin cũng nổi tiếng với dòng máy lạnh Inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 thân thiện môi trường. Năm nay, Daikin giới thiệu dòng máy điều hòa thổi gió 2 chiều Daikin Inverter Urusara. Urusara là thế hệ máy đến từ Nhật Bản của Tập đoàn Daikin gồm những tính năng kỹ thuật tiên tiến, hoạt động tiết kiệm điện và mạnh mẽ với động cơ DC Inverter. Dòng máy này có chế độ thông minh, kiểm soát độ ẩm giúp chất lượng khí mát lành, cùng các chức năng đặc biệt khác như: công nghệ lốc xoáy lọc không khí; cánh gió định hướng cho không khí lan tỏa rộng xa tuần hoàn; hệ thống 2 đường gió hồi cho máy tăng lưu lượng thổi mạnh; chức năng tự động làm sạch phin lọc…

    Công nghệ phát triển không ngừng, các hãng điện tử liên tục giới thiệu những dòng máy lạnh mới, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài việc phát triển thêm sản phẩm điều hòa inverter thế hệ mới, hãng điện tử LG còn cho ra mắt dòng điều hòa xua muỗi… Xuất hiện tại Việt Nam, dòng máy lạnh InverterV đuổi muỗi của LG đã nhanh chóng thu hút khách hàng. Nhờ chức năng phát ra sóng siêu âm, điều hòa InverterV làm giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với con người và đầy lùi sự tấn công của chúng.

    LG cho biết, công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung ương (NIMPE) tại Việt Nam minh chứng hiệu quả 82% và Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc cấp giấy chứng nhận an toàn với người sử dụng. Do đó, phương pháp chống muỗi này được coi như một sự lựa chọn an toàn, thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại. Đây là sự lựa chọn thông minh, tiết kiệm vì thiết bị không cần thay thế trong suốt vòng đời máy.

    Đại diện Nguyễn Kim cho biết, từ ngày 6/4, những model mới nhất của LG cũng như các hãng khác đều đã có mặt trên các kệ hàng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, Nguyễn Kim ưu đãi 3 trong 1 cho khách hàng mua máy lạnh từ nay đến hết ngày 14/4. Ngoài mức ưu đãi đến 30% dành cho máy lạnh, Nguyễn Kim còn áp dụng gói quà tặng “3 trong 1” là bao công vật tư lắp đặt trị giá 500.000 đồng, tặng một năm bảo hành máy lạnh miễn phí và quà tặng đính kèm là máy xay sinh tố hoặc lò vi sóng. xem thêm may lanh
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!