laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua phụ kiện sinh nhật độc đáo cho bé ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi letsparty, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    letsparty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh nhật là một dịp quan trọng, một sự kiện đặc biệt với các thành viên trong gia đình. Đây là dịp để bạn nhìn lại một năm qua, cùng đón tuổi mới cùng với các thành viên trong gia đình, bạn bè. Là dịp để bạn nói lời cảm ơn với đấng sinh thành cũng như cảm ơn sự quan tâm, yêu thương của những người thân dành cho bạn! Bởi vậy mà ai cũng muốn tổ chức sinh nhật cho mình thật ấm áp và vui vẻ.
    Với các bé cũng vậy, bé con luôn hào hứng với sinh nhật hàng năm, thêm một tuổi mới, được cắt bánh, thổi nến cũng như được tặng nhiều quà. Nhưng làm sao để tổ chức sinh nhật hoàn hảo cho bé? Chúng ta cùng bắt đầu từ việc lên ý tưởng cho bữa tiệc, trang trí và chọn phụ kiện sinh nhật độc đáo cho sinh nhật bé! Cùng tham khảo bài dưới đây để biết cách chọn phụ kiện cho sinh nhật đặc biệt của bé nhé!
    [​IMG]

    Để tổ chức tiệc sinh nhật đáng nhớ, bạn hãy lên ý tưởng cho bữa tiệc, đồ trang trí, đồ ăn… hãy ghi ra một danh sách những thứ cần làm để không bị bỏ sót điều gì nhé!
    Một bữa tiệc sinh nhật không thể không được trang trí bất cứ thứ gì và đó là điều mà bạn cần phải suy nghĩ. Những món phụ kiện sinh nhật để bạn trang hoàng cho chính bữa tiệc của mình có thể chọn theo các phong cách khác nhau. Có người thích một bữa tiệc sang trọng, có người thích một bữa tiệc phá cách, cá tính… tất cả đều có thể thực hiện được nhờ phụ kiện trang trí và tính sáng tạo của người thực hiện.
    Từ chủ đề của bữa tiệc bạn sẽ xác định được màu sắc cần thiết và những phụ kiện cụ thể cho bữa tiệc đó. Chẳng hạn như: Các bạn nữ thích tông màu hồng ngọt ngào thì có thể chọn những phụ kiện màu hồng từ ly, tách, dĩa đến những chiếc thìa, nĩa để trang trí bàn tiệc chính. Nếu chủ đề là biển thì những món đồ phụ kiện đó sẽ có màu xanh biển và xanh da trời.

    [​IMG]
    Ngoài ra, dây kim tuyến, bon bóng, tú cầu, nến… cũng là những phụ kiện không thể thiếu cho một bữa tiệc lung linh và nhiều màu sắc. Việc lựa chọn phụ kiện và trang trí khéo léo sẽ tạo nên một không gian tiệc sinh nhật ấm cúng và đặc biệt. Những vị khách tham dự sẽ cảm nhận sự cẩn thận và công sức mà bạn đã bỏ ra để có được bữa tiệc đặc biệt này.
    Để có thể tìm mua được những phụ kiện ưng ý, bạn hãy ghé thăm Partyzone, với những phụ kiện sinh nhật mới, luôn được cập nhật, độc đáo và mới mẻ để bạn lựa chọn. Đặc biệt là ly cốc, dao thìa, dĩa đều được nhập khẩu từ Mỹ, nguồn gốc và hạn sử dụng rõ ràng nên đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Chúc các bạn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!