laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua sắm ở Nga tăng lên nhờ vay tiêu dùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số lượng tiền vay cho tiêu dùng, từ sắm xế hộp nhập khẩu tới đầu máy DVD, phát triển cao kỷ lục tại Nga đang tạo ra 1 thị trường trái phiếu thế hệ, từ đó thúc đẩy nền kinh tế Nga phát triển một cách vượt bậc
    Cơ hội vay tiêu dùng nhanh ở nước ta cũng đang phát triển cao, ảnh hưởng từ Nga .
    [​IMG]

    Theo số liệu do Bloomberg cập nhật, trong 12 tháng qua, mọi cái ngân hàng cho vay Nga đã bán được số lượng chứng khoán có tài sản đảm bảo trị giá xuất hiện đơn lẻ,3 tỷ USD, so với chỉ có 350 triệu USD trong năm trước. Theo ông Levan Zolotarev, Phó Chủ tịch ngân hàng tín dụng Standard Bank, số tiền thu được tính xuất hiện cuối năm cũng vậy lên tới 10 tỷ USD.
    Việc bán trái phiếu giúp nhiều thứ ngân hàng cho vay giảm tiêu phí cho vay vốn và phát triển hạn mức tín dụng cấp cho mọi thứ trung tâm bán buôn và phòng trưng bày giới thiệu sản phảm xế hộp. doanh nghiệp tín dụng Standard Bank của Nga đã huy động được 300 triệu euro (386 triệu USD) vào tháng 3 trong một đợt bán trái phiếu đã giảm một,5 điểm xác suất lãi suất cho vay.
    Theo Bloomberg, chỉ số bình chọn tín nhiệm đối với các loại chứng khoán có tài sản đảm bảo đã nâng cao cao hơn so với trước đó cho phép những cửa hàng tài chính Nga giảm lãi suất cho vay từ 1-2,5%.
    Cơ hội vay tiền trả góp để tăng thêm sản xuất đồ tiêu dùng xuất khẩu qua mọi thứ nước.
    Liên bang Nga là một trong mọi thứ thị trường tiềm năng cho đầu tư và xuất khẩu của những doanh nghiệp Việt Nam. Thị trường Nga cực kỳ thân thiện sản phẩm tiêu dùng đến từ nhiều cái nước Châu Á bởi giá rẻ và chủng loại phong phú như mọi thứ mặt hàng dệt may, đồ gia dụng, nông sản thực phẩm. Mặt khác, thị trường Nga không đòi hỏi chất lượng cao như mọi thứ thị trường EU, Hoa Kỳ hay Nhật bạn dạng. Ðối với nhiều cái doanh nghiệp Việt Nam còn có 1 lợi thế nữa là nguyên nhân là mối quan hệ lâu đời giữa hai nước yên cầu có nhiều phần tập thể người Việt sinh sống và làm việc tại những thành phố to của Liên bang Nga.
    Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ vay tiền nhanh với khoản ưu đãi lãi suất 7%
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!