laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua sắm trên máy bay cùng Korean Air

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một người yêu thích shopping, bạn có thể thấy rằng giờ đây chúng sẽ hoàn toàn đơn giản hơn. Bạn sé không bị hạn chế shopping trên mặt đất mà vẫn có thể thỏa sức mua sắm ngay trên máy bay Korean Air. Các mặt hàng miễn thuế như nước hoa, mỹ phẩm đều phục vụ bạn tận nơi.

    Hướng dẫn mua hàng trên máy bay của Korean Air
    [​IMG]
    Hãng hàng không Korean Air cung cấp 1 loạt các sản phẩm miễn thuế của tất cả các chuyến bay quốc tế. Bạn có thể dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt như đồng Won, USD, Euro, Nhân dân tệ hay Yên Nhật. Hay bạn cũng có thể dùng thẻ tín dụng đứng tên người mua lên đến 1.500$ US. Thẻ visa, thẻ ghi nợ hay sec đều không được chấp nhận.

    Tuy nhiên, mua hàng theo hình thức này, các mặt hàng miễn thuế sẽ không được phép mua trên máy bay. Hành khách sẽ thực hiện các quy định miễn thuế của nước bạn dự định bay tới.

    Hướng dẫn đặt hàng trước
    [​IMG]
    Korean Air cung cấp dịch vụ đặt hàng trước để bạn có thể đặt hàng miễn thuế một cách đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể đặt qua internet, bằng cách truy cập vào website để đặt hàng và làm theo hướng dẫn. Sau đó xuất trình xác nhận đặt hành cho nhân viên hãng hàng không để nhận được mặt hàng theo yêu cầu.

    Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, fax với các số điện thoại đặt hàng miễn phí cho các cuộc gọi từ bên ngoài Hàn Quốc, trong Hàn Quốc. Qúy khách sẽ được nhận hàng và thanh toán trực tiếp ngay trên máy bay. Với giờ làm việc từ 8h30-18h các ngày và thứ 7 từ 8h30-17h30, trừ chủ nhật và lễ.
     
Chủ đề tương tự: sắm trên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi 4 trung tâm mua sắm ở Seoul đẳng cấp nhất 12/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch USA Tết 21/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến đi đế trung tâm mua sắm lý tưởng ở Los Angeles 14/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Sầm Sơn nên tham quan gì? 2/5/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng quan khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn 14/4/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!