laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua thảm tre ở đâu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi HappySCorp, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    HappySCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta đã biết đến rất nhiều các loại thảm: thảm len, thảm lông, thảm nỉ… Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về loại thảm tre khá độc đáo nhé. Với thảm phòng ngủ hiện đại thì thảm tre sẽ là một sự lựa chọn tốt.

    Lợi ích của thảm tre
    Thảm tre khá thân thiện với môi trường, độ bền và đẹp rất tự nhiên mà các loại thảm khác không có được.

    Chi phí thảm tre không quá đắt nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng và vẻ đep hiện đại cho căn phòng của bạn

    Thảm tre có tuổi thọ rất lâu năm, hơn hẳn các loại thảm khác. Dù được đặt ở vị trí thường có nhiều người qua lại cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của thảm.

    Thảm tre đã từ lâu đã được sử dụng ở các nước châu Á như một phương pháp giữ cho sàn gỗ ấm áp hơn và tạo cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân khi bạn đi chân trần trên thảm.

    Thảm tre không chỉ bền mà nó còn mang đến hiệu quả trang trí rất tốt trong nhiều không gian của ngôi nhà như phòng khách, ngoài hiên, khu vui chơi của trẻ em. Thảm tre kết hợp với sàn gỗ sẽ mang lại một không khí rất ấm áp, thân thiện với thiên nhiên. Sàn gỗ khá lạnh, và cứng nhưng bù lại thảm bằng chất liệu từ tre sẽ trung hòa lại tất cả.

    Với phòng bếp, thảm tre lại vô cùng phù hợp khi nó có thể cản được bụi bẩn mà lại không hề bắt lửa. Tre vốn là một loại chất xơ tự nhiên có khả năng chịu lửa tốt.

    Thảm trải sàn phòng ngủ tre có thể dùng cho cả mùa đông và mùa hè bởi vì tính chất luân chuyển nhiệt của nó.


    Tre tuy rằng là nguyên liệu truyền thống của Châu Á, nhưng bây giờ nó đang dần dần hấp dẫn thị trường Châu Âu, Châu Mỹ bởi tính năng của nó.

    Đối với văn phòng, thảm tre cũng có thể làm thảm phòng họp giám đốc, thảm văn phòng nhân viên, thảm văn phòng tiếp khách.

    2. Mua thảm tre ở đâu tại Hà Nội
    Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cùng bán thảm trải sàn cho phòng ngủ nói chung và thảm trải sàn lông xù hoặc lông dài. Nhưng thông thường mỗi địa chỉ sẽ có sự chênh lệch về giá. Do đó, bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua thảm ở đâu nhé.

    Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn mua ở đâu thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm cũng như màu sắc phù hợp với căn phòng của bạn.

    Bên cạnh đó, các chuyên gia về nội thất của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn thảm phòng ngủ trải sàn tốt nhất và cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm sao cho bền nhất.

    Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thảm tre trải sàn . Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé.

    Các thảm thông thường đa phần đều làm từ lông, từ len và các sợi tổng hợp nhưng thảm tre lại làm từ gỗ tự nhiên thật sự mà không sợ bị mối mọt, bẩn bụi và chống nước tốt.


    Hy vọng bài viết này có thể hữu ích cho các bà nội trợ có thêm sự lựa chọn cho cái thảm trong phòng ngủ tạo lại sự độc đáo, lạ mắt và cá tính nữa.

    Hân hạnh phục vụ!
     
Chủ đề tương tự: thảm đâu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu uy tín - giá rẻ? 28/6/19
Nội Thất - Ngoại Thất Ở đâu bán thảm trải sàn phòng ngủ uy tín tại Hà Nội? 20/6/19
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo máy lạnh tủ đứng Daikin xuất xứ Malaysia mới 27/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo chọn nhiệt độ nước cho máy giặt 19/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!