laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua thanh lý bàn ghế cafe cần lưu ý những gì

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi KhoiMa, 7/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn nào đang có nhu cầu mở quán cafe thì bài viết này không nên bỏ qua. Chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý mà các bạn cần biết khi mua thanh lý bàn ghế cafe. Điều này sẽ giúp bạn có được những chiếc bàn ghế cafe chất lượng, giá rẻ mà còn phù hợp với quán của mình. Hãy cùng đọc xem nhé.
    Mua thanh lý bàn ghế cafe cần lưu ý những gì
    1. Chất lượng bàn ghế
    Khi mua bàn ghế cafe chúng ta không nên chỉ chăm chú vẻ bề ngoài đẹp đẽ của nó mà cần quan tâm đến chất lượng. Bạn nên kiểm tra chất lượng của những chiếc bàn ghế cafe mình đang mua. Chỉ nên mua những sản phẩm có chất lượng 90% trở lên, đừng ham rẻ mà mua những bộ bàn ghế cũ xì sẽ làm quán của bạn mất điểm trong mắt khách hàng.
    2. Kích thước
    Đối với những quán cafe có diện tích nhỏ, để có thể bày trí được nhiều bộ bàn ghế cafe, bạn cần cân đo diện tích của quán, kích thước của bộ bàn ghế định mua để lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, không nên bày trí chật kín bàn ghế cafe trong quán bởi sẽ làm cản trở sự di chuyển của nhân viên và khách, cần đảm bảo sự lưu thông dễ dàng và thoải mái.
    [​IMG]
    3. Màu sắc
    Màu sắc của bộ bàn ghế cafe cần phải phù hợp với không gian của quán, không lạm dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh, nên xen kẽ với nhau để tạo sự hài hòa cho không gian quán.
    4. Kiểu dáng
    Một quán cafe cần có nhiều kiểu bàn khác nhau. Bên cạnh những chiếc bàn 2 người cần thêm những chiếc bàn ghế 4-6 người. Những chiếc bàn này dành cho những khách đi đông người. Bên cạnh đó bạn có thể thiết kế thêm những chiếc thanh lý sofa ghế dài khác nhau.
    Đó là một số lưu ý khi mua thanh lý bàn ghế cafe bạn nên biết. Nếu muốn có những sản phẩm này, bạn nên tìm đến cửa hàng nội thất Hải Đăng. Bạn sẽ được cam kết về chất lượng và giá cả của sản phẩm khi mua hàng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
    NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
    Đc: 262A Lũy Bán Bích, F.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
    Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải
    ĐT: 028.66.826.416 – 0934.028.439
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!