laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua toner cho da mụn nhất định phải biết điều này

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 4/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với xu thế chăm sóc da hiện nay, Toner (nước cân bằng da) là sản phẩm skincare được nhiều beauty blogger sử dụng tuy nhiên với những bạn có làn da bị mụn, để chọn được sản phẩm toner cho da mụn không gây viêm da, kích ứng bạn nhất định phải biết điều này. Theo dõi nhé!

    Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng làm đẹp. Có một số ý kiến cho rằng da mụn sử dụng toner sẽ khiến mụn mọc nhiều hơn. Nhưng sự thật liệu có đúng như vậy không?

    Sự thật là toner có rất nhiều tác dụng tốt cho da mụn và những bạn đưa ra ý kiến trên nếu biết được lợi ích thực sự của toner, chắc chắn họ sẽ recommend lại “da mụn nên dùng toner”.

    Công dụng của toner đối với da mụn

    • Toner giúp làm sạch da tận sâu bên trong, loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn mà bước tẩy trang và rửa mặt còn sót lại từ đó ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng mọc mụn.
    • Toner giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường.
    • Nước cân bằng có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết, loại bỏ tình trạng da khô, đưa chỉ số pH trên da về trạng thái lý tưởng.
    • Nước cân bằng có thể điều tiết và làm giảm lượng dầu.
    • Hỗ trợ làm sáng da, giảm viêm, góp phần làm se khít lỗ chân lông.
    II. Khi mua toner cho da mụn nhất định phải biết điều này
    AHA và BHA được biết đến thành phần bóc tách lớp tế bào sừng, loại bỏ lớp da chết.

    Thành phần AHA hoạt động bằng cách loại bỏ các lớp trên cùng của da, để lộ các tế bào mới. Không những vậy, AHA cũng giúp loại bỏ tình trạng da thô sần, kích thích sản sinh collagen từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    Thành phần BHA cũng giống AHA hoạt động bằng cách loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới tuy nhiên cách thức hoạt động có phần khác. AHA hoạt động trên bề mặt da còn BHA có thể loại bỏ sâu bên trong lỗ chân lông giải quyết triệt để vấn đề bít tắc lỗ chân lông, viêm nang lông, mụn ẩn, mụn đầu đen.

    Chính cách thức hoạt động trên mà toner chứa AHA và BHA được nhiều bác sĩ da liễu và beauty blogger khuyên dùng.

    2/ Lựa chọn toner có chiết xuất từ thiên nhiên

    Khi chọn mua toner cho da mụn bạn cũng nên chọn sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên ví dụ như nước hoa hồng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất từ nho, chiết xuất cúc la mã, bột yến mạch… Những thành phần lành tính này sẽ giúp bạn tránh được những tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho làn da.

    Không chỉ vậy, các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên còn dưỡng da từ sâu bên trong, giúp phòng chống, và ngăn ngừa những hư tổn thường gặp.
     
    ngocquyethn2020 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!