laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua tông đơ cắt tóc chất lượng giá rẻ thì nên mua ở đâu ?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi qcraovathcm, 7/1/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 684

  1. Offline

    qcraovathcm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bạn đang có nhu cầu chọn mua tông đơ cắt tóc cho tiệm chuyên nghiệp hay một sản phẩm tông đơ cho em bé, hoặc tông đơ cắt tóc giá rẻ dành cho những chú thú cưng gia đình thì nên chọn một sản phẩm như thế nào là tốt. Chúng tôi so sánh, đánh giá những dòng tông đơ cắt tóc tốt nhất hiện nay trên thị trường. Qua đó sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi là mua tông đơ cắt tóc ở đâu loại nào tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Những kinh nghiệm Cách chọn tông đơ cắt tóc nam, những dòng tông đơ phổ biến trên thị trường cũng như những kiến thức cơ bản nhất về tông đơ cắt tóc gia đình, tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp giá rẻ, hay tông đơ cắt tóc em bé sẽ được giới thiệu chi tiết đến bạn trong bài viết cẩm nang toàn tập về chọn mua tông đơ này. Mời bạn cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

    Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc

    Trước khi đi vào chi tiết so sánh các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất hiện nay thì mình sẽ nói qua về những vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn mua tông đơ. Đầu tiên là tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn cân nhắc giữa loại không dây và có dây. Và thứ hai là theo ngân sách để chọn dòng sản phẩm có thương hiệu chất lượng tốt hay các dòng sản phẩm bình dân.

    Nếu nhu cầu đơn giản chì là cắt tóc trẻ em, mỗi tháng dùng 1-2 lần thì bạn có thể yên tâm với các dòng tông đơ chạy pin giá rẻ. Ngược lại nếu cắt tóc người lớn, hay dùng trong các tiệm làm tóc chuyên nghiệp thì dĩ nhiên phải chọn những sản phẩm bền, chất lượng cao mặc dù là ngân sách đầu tư sẽ cần lớn hơn.

    Với tông đơ cắt tóc người lớn thì bạn sẽ ít phải quan tâm đến vấn đề tiếng ồn. Nhưng với các sản phẩm tông đơ cắt tóc cho trẻ nhỏ, thì tiếng ồn của máy lại trở thành 1 đặc điểm lớn cần lưu tâm. Vì trẻ con nhát và hay sợ, nên nếu máy quá ồn trẻ sẽ không yên gây khó khăn khi cắt. Ngoài ra, các cạnh hoặc lược chỉnh gắn cũng cần được bo tròn, để tông đơ không gây đâu hay các vết xước trên da của trẻ.

    Cấu tạo của tông đơ cắt tóc

    Tông đơ cắt tóc cho tiệm tóc thường có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính. Một là phần đầu gắn lưỡi dao gồm 2 lưỡi dao. Với lưỡi dao phía trên cố định để đảm bảo không cắt phải vào thịt, da khi bạn thực hiện công việc cắt tóc. Lưỡi dao bên dưới di chuyển từ trái sang phải rồi trở lại liên tục để thực hiện công việc cắt tóc.

    Ngoài phần lưỡi dao này thì bên trong của một tông đơ cắt tóc sẽ có động cơ. Giống như nhiều dòng sản phẩm điện, động cơ này bao gồm một cuộn dây đồng có tác dụng là một nam châm điện khi dòng điền chạy qua. Khi bật công tắc, điện chạy qua cuộn dây sinh ra lực từ trường hút và thả khối thép gắn với lưỡi dao liên tục tạo chuyển động cho lưỡi cắt của tông đơ.

    Ngoài ra, một sản phẩm tông đơ cắt tóc sẽ có có thêm phần thân sẽ có vỏ bảo vệ, bên ngoài có nút điều khiển nguồn, công tắc, hệ thống đèn led báo hiệu, cùng dây cắm điện/ khe lắp pin sạc với các dùng tông đơ chạy pin.

    Khi hoạt động, động cơ sẽ giúp lưỡi dưới di chuyển liên tục sang hai bên. Kết hợp với lưỡi cố định bên trên, lưỡi bên dưới sẽ cắt đi những sợi tóc, râu đi vào khoảng không giữa 2 lưỡi cắt. Hiểu qua cấu tạo của một chiếc tông đơ cắt tóc thợ tóc như thế này bạn sẽ biết được là một sản phẩm tông đơ cắt tóc tốt phải bao gồm hai tiêu chuẩn. Một là lưỡi dao phải sắc, bền và không bị gỉ.

    Yếu tố thứ hai liên quan đến động cơ là cuộn dây đồng phải bền bao gồm việc các sợi dây đồng phải được sơn tĩnh điện tốt để hạn chế nguy cơ cháy, chập điện. Bên cạnh đó sợi dây phải đủ lớn về kích thước để không trở nên quá nóng trong quá trình tông đơ hoạt động. Thông thường các nhà sản xuất sẽ cố gắng dùng sợi càng nhỏ càng tốt để tiết kiệm nguyên liệu. Nhưng khi sợi dây càng nhỏ thì điện trở của cuộn dây sẽ càng cao, hao phí điện càng lớn và tông đơ sẽ nóng nhanh hơn khi dùng liên tục khiến sản phẩm kém bền.

    Mua tông đơ cắt tóc chất lượng giá rẻ thì nên mua ở đâu ?

    Đơn giản để chọn được một nơi mua các sản phẩm tông đơ cắt tóc giá rẻ bạn phải tìm hiểu rõ những thông tin dưới đây:

    + Shop đó bán tông đơ chính hãng

    + Trên sản phẩm có tem chống hàng giả

    + Địa chỉ shop đó ở đâu, rõ ràng

    + Dịch vụ và chế độ bảo hành tốt không

    + Cuối cùng mới đến giá cả

    Sở hữu những đặc điểm trên thì shop đó là shop bán hàng rất là chất lượng, Giá cao một chút cũng không sao. Thay vì mua một sản phẩm tông đơ cắt tóc giá rẻ không rõ nguồn gốc, không có chế độ bảo hành bảo dưỡng. Thì tại sao chúng ta không chọn một giá cao một chút nhưng dịch vụ chăm sóc tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo, có chỗ sửa chữa khi sản phẩm bị lỗi.

    Nói tóm lại thì TIỀN NÀO CỦA NẤY, Hãy đưa ra một lựa chọn sáng suốt nhất để mua và sở hữu được một sản phẩm tốt nhất giành cho bạn ! Ngoài ra các bạn muốn mua những phụ kiện ngành tóc khác như: Tông đơ cắt tóc, Áo choàng cắt tóc, chổi phủi tóc, dầu tông đơ, sáp vuốt tóc, Lược chải tóc, Bình xịt tóc, Lưỡi tông đơ...Thì có thể truy cập ngay Wedsite: tongdohottoc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!