laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua trả góp laptop thực hư như thế nào

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi longvh001, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong vài năm quay về đây, để với thể kích cầu khách hàng, đa dạng nhà bán lẻ đã đưa ra bề ngoài kinh doanh mới, ấy là tìm hàng trả góp. với bề ngoài này, chỉ phải mang trong tay một số tiền bằng khoảng 30% giá trị món hàng muốn mua, những hộ gia đình đã có thể với ngay mẫu điện thoại hay chiếc máy tính nhưng mình muốn mang. kèm theo ko thể thiếu là những giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhân thân của người tới tậu hàng. cho vay tra gop đang trở nên thịnh hành hơn.

    [​IMG]

    Là người đi vay của 1 ngân hàng, anh Tuấn tương đối phấn chấn lúc nhận được email mời vay tiền nhanh tậu thiết bị số trả góp với lãi suất chỉ 0% dành cho những người đi vay thẻ như anh.

    Vốn với ý định chọn máy tính bảng, anh khá hào hứng bởi vì nghĩ rằng sẽ được tậu máy và trả dần nhưng mà chẳng mất thêm khoản phí nào. đó vậy nhưng sau khi phi ra cửa hàng đồng thời nhận báo giá, anh suýt té ngửa với chương trình này.

    Anh cho biết: "Nói là trả góp lãi suất 0% nhưng giá các mặt hàng, shop nằm trong chương trình của tổ chức đều để giá bán lẻ cao đến sắp 20%. Ví dụ như iPad New 32GB 4G giá thị trường chỉ hơn 15 triệu thì giá của cửa hàng nhưng mà tổ chức chỉ định lên đến sắp 17 triệu mà lại chẳng được tặng kèm tai nghe hay thậm chí là dán màn hình".

    đa dạng người sử dụng sau khi nghe các PR ngọt ngào của những tổ chức tín dụng, tổ chức thì đông đảo đều vỡ mộng với những hạn mức lãi suất tín chấp kiểu này dành cho việc tậu trả góp đồ số.

    Chị Tim, cá nhân suýt vay tiêu dùng trả góp cho biết: "Chẳng xem họ kích cầu kiểu gì nhưng Bên cạnh đó lãi công ty đang hạ ầm ầm về dưới 20%/năm cho vay tín chấp thì vay tìm trả góp lại vẫn xấp xỉ 1,8%/tháng. ấy là còn chưa đề cập giá bán ra của các sản phẩm trong chương trình trả góp thường cao hơn giá bán lẻ của rộng rãi đơn vị khác".

    Theo chị nhẩm tính, nếu tậu 1 chiếc iPhone 4S theo vẻ ngoài trả góp thì bên cạnh việc giá bán lên đến 16 triệu/máy bạn dạng 16GB Quốc tế thì cộng với lãi phải trả, trị giá máy lên tới... 20 triệu. Bên cạnh đó đấy, tại phổ biến cửa hàng hi-tech tại Hà Nội, giá máy chạm sàn chỉ xấp xỉ 14,3 triệu/máy mới cứng, kèm hoá đơn VAT, bảo hành 12 tháng.

    Vậy là, sau những phút tưởng chừng với đồ số tới nơi sở hữu hình thức tìm trước trả sau thì nhiều các bạn được phen chưng hửng với giá trị máy đội lên quá cao khi nhập cuộc sắm trả góp.
     
Chủ đề tương tự: trả góp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Shop Apple Gia Lai - Bán iPhone 12 trả góp uy tín tại Gia Lai 15/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua đồ công nghệ trả góp có thật sự đáng tin? 25/11/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro 20/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua máy in a4 trắng đen 2 mặt giá rẻ ở đâu ? 8/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh 24/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!