laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua Trà Hoa Tam Thất Non Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaoduoctoanthang, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    thaoduoctoanthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua Trà Hoa Tam Thất Non Ở Đâu Tốt Nhất. Có ai quan tâm không ạ và Trà Hoa tam thất có nhiều ở đâu? Cứ hỏi đi ạ, chúng tôi sẽ trả lời tất cả câu hỏi của mọi người trong thời gian sớm nhất nghen. đọc tin bên dưới để có thêm thông tin nha mọi người.

    Trà hoa tam thất non chính là sản phẩm sấy kho từ hoa tam thất hay hoa tam thất bao tử. Loài hoa này xuất hiện nhiều ở vùng Tây Bắc, trên những ngọn núi cao khoảng 1.500m so với mực nước biển trong khu vực của dãy Hoàng Liên Sơn. Đây là loại thảo dược được ưa dùng của người dân nơi này vì những công dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì những chức năng mà nó mang lại cũng như nơi mà nó sinh sống khá xa xôi hiểm trở nên lượng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và chất lượng trên thị trường là rất ít, do đó bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng để có thể mua về trà hoa tam thất non đúng chuẩn.

    Công dụng khi sử dụng trà hoa tam thất non

    [​IMG]
    Trà Nụ Tam Thất Bao Tử
    Giá 1.200.000 VNĐ/KG
    Bán lẻ 150.000 VNĐ/100Gram
    Hotline: 0933.328.296


    Tuy được sản xuất từ những nụ hoa bé nhỏ, nhưng công dụng mà trà hoa tam thất non mang lại là vô cùng lớn. Và sau đây là một vài công dụng mà loại trà nay mang đến:

    • Thanh nhiệt, bình can, bổ huyết: Với việc dùng loại trà nay hằng ngày sẽ giúp mát gan, hạn chế thiếu máu não tạo cảm giác thoải mái dể ngủ, bổ sung được nhiều năng lượng, dưỡng chất tạo điều kiện cho cơ thể được phục hồi sức khỏe sau những ngày mệt mỏi.
    • chống viêm táy, giảm đau cho các trường hợp bị đau nhói vùng ngực, viêm khớp xương gây đau nhức, chóng nhiễm khuẩn và mau lành vết thương sau phẫu thuật,...
    • Về tim mạch, não: trà hoa tam thất non có công dụng trị huyết áp cao rất hiệu quả, phòng ngừa các bệnh về tai biến mạch máu não, phòng nguy cơ kém trí nhớ, hay quên ở những người cao tuổi.
    • Các bệnh về tiểu đường, ung thư đều được làm giảm hoặc ức chế lại trong quá trình điều trị khi dùng sản phẩm từ hoa tam thất.
    • Với chị em phụ nữa sau sinh, trà hoa tam thất non có công dụng lợi sữa khá tốt, ngoài ra, nó cũng hỗ trơ giảm cân ở những vùng dể tích tụ mỡ như đùi, bụng,..đồng thời, còn có công dụng làm đẹp da, hạn chế các vấn đề như mụn, nám da, sạm da,... mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho người phụ nữ.

    Cách thưởng thức trà như thế nào?

    Cũng như bao loại trà khác, chúng ta chỉ cần cho một lượng vừa đủ trà hoa tam thất non vào vào ấm hoặc vào bình tùy thích, sau đó châm nước nóng vào chờ cho trà ra vị là có thể sử dụng. Bạn có thể dùng nóng, lạnh, tại nhà hay công sở giống như một loại đồ uống giải khát thay cho nước.

    Qua những thông tin trên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm trà hoa tam thất non chất lượng thì hãy đến với Trà Bánh, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn từ việc tư vấn cho đến sản phẩm cung cấp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!